[Full Audio] Mị Ảnh

Chương 1509: Kỳ Nhi

 
Linh khí như từ chín tầng trời đổ xuống, nhưng rất ít có võ giả nào dám tiến vào. Dòng sông linh khí này có vẻ đã trở thành cấm địa của họ, những ai đã đi vào thì đa số đều dùng kết cục bạo thể kết thúc.
 
Dòng thác linh khí này bắt đầu hướng về Tội Ác Chi Thành và tràn ra khắp đại lục, các võ giả đang tu luyện có thể cảm nhận được mật độ linh khí không ngừng đề cao. Điều này khiến họ mừng như điên, mật độ linh khí như thế này nếu trải qua vô số năm tháng nữa thì thật sự có thể đạt tới trình độ như thời kỳ viễn cổ.
 
Thế nhưng suy nghĩ bất đồng với các võ giả này chính là các cường giả Thánh cấp, bọn họ đưa mắt nhìn nhau dò hỏi. Tại sao trên không trung gần Tội Ác Chi Thành lại xuất hiện dòng chảy linh khí? Nếu nói không có gì cổ quái, có đánh chết họ cũng không tin.
 
Đặc càng ở cấp độ cao thì mức độ đánh giá lại càng chuẩn xác.
 
Triệu lão nhìn linh khí đang chảy từ trên cao xuống, trong đầu không khỏi nhớ tới Nghệ Phong. Nhưng mà đừng nói Nghệ Phong có thực lực Thánh cấp, mà cho dù có hắn cũng không thể tạo ra biến đổi thiên địa như thế này.
 
Triệu lão tự nhiên nghĩ đến Trường Sinh Bí Cảnh trong truyền thuyết, nhưng lại cảm thấy không có khả năng. Thực lực của Nghệ Phong sao có thể làm rung chuyển Trường Sinh Bí Cảnh. Hơn nữa mức độ linh khí này quá mức tưởng tượng, cho dù Chí Tôn cũng không thể làm được.
 
- Rốt cục đã xảy ra chuyện gì?
 
Triệu lão lắc đầu, không thể nào lí giải nổi, trong lòng càng cảm thấy lo lắng. Cũng giống hắn, mấy người khác cũng đang phập phồng lo sợ.
 
Có người vui mừng, nhưng cũng có người lo lắng! Nhưng đối với đại đa số võ giả thì mức độ linh khí càng tăng thêm thì họ càng vui sướng.
 
Linh khí vẫn như thác nước không ngừng trút xuống. Sau khi Yêu Ngọc đạt tới Cửu giai, đuôi rồng đập xuống, hóa thành một đạo cực quang tiến về Tội Ác Chi Thành.
 
Tội Ác Chi Thành ở gần Huyết Sắc Thiên Đường nên có thể chứng kiến dị biến thiên địa rất rõ ràng. Đương nhiên mức độ linh khí nơi đây cũng tăng cao tới mức khó tin, mỗi một người ở Tội Ác Chi Thành đề có thể cảm nhận được mỗi một phân một khắc biến hóa của linh khí. Cuối cùng linh khí nồng đậm tới cực điểm, một số võ giả đang gặp bình cảnh lập tức đột phá.
 
Sau khi trở lại Tội Ác Chi Thành, Yêu Ngọc lập tức hóa thành hình người. Đạt tới cửu giai, hắn không còn bộ dạng của tiểu thiếu niên nữa, mà biến thành một thanh niên tương đương giống với Lý U.
 
Lúc Yêu Ngọc vừa trở về Tội Ác Chi Thành thì một tiểu hài tử tầm hai ba tuổi giang hai tay ra kêu to:
 
- Yêu Ngọc thúc thúc, cưỡi cưỡi…
 
Yêu Ngọc nhìn tiểu hài tử trước mặt, trên trán hắn toát mồ hôi lạnh. Từ một lần hóa thân thành long xà cho nó cưỡi, bây giờ chỉ cần thấy hắn là nó lại muốn cưỡi. Dường như đặc biệt yêu thích trò này.
 
Yêu Ngọc lau mồ hôi trán nói:
 
- Kỳ Nhi, đợi cha của ngươi về thì cưỡi hắn, cưỡi hắn còn thoải mái hơn ta nhiều.
 
Kỳ Nhi mở to mắt hồn nhiên gật đầu, tiểu hài tử rất dễ bị lừa gạt, đặc biệt là những đứa chỉ khoảng hai ba tuổi, căn bản không suy nghĩ quá nhiều.
 
Tần Y bế Kỳ Nhi lên nhìn Yêu Ngọc, nàng cười nói :
 
- Chúc mừng ngươi đạt tới Thánh cấp.
 
Yêu Ngọc cười hắc hắc nói:
 
- Vốn còn tưởng phải qua vô số năm tháng nữa mới có thể tích lũy mới đột phá, không ngờ đột nhiên có cơ hội tốt như vậy. Đáng tiếc là đại ca không có ở đây, nếu không chắc chắn hắn cũng có thể mượn linh khí này đột phá Thánh cấp.
 
Tần Y lắc đầu nói:
 
- Ba năm rồi, có lẽ hắn đã tấn chức Thánh cấp. Lúc Nghệ Phong biến mất đã là Quân cấp đỉnh phong, cho dù không phải Thánh cấp cũng là Á Thánh.
 
- Ha ha, Á Thánh là chuyện không thể nào. Với căn cơ của đại ca không cần bước quá độ Á Thánh.
 
Yêu Ngọc lắc đầu nói:
 
- Ta chỉ lo đại ca không có đủ năng lượng để đột phá Thánh cấp. Dù sao thì linh khí mà hắn cần chắc chắn nhiều hơn ta vô số lần.
 
Tần Y lắc đầu, bỗng nhiên có chút cảm thán nói:
 
- Không biết lúc này hắn đang ở đâu?
 
- Đại tẩu có cảm giác là dị biến thiên địa lần này do đại ca gây nên hay không? Lúc trước hắn có phần địa đồ thần bí, sau đó lại biến mất ở Huyết Sắc Thiên Đường.
 
Yêu Ngọc nói.
 
Tần Y trầm mặc một hồi, nàng nhìn thác nước bằng linh khí phía xa không nói gì cả. Thiên địa chi biến khủng bố như vậy có thể do con người tạo nên sao?
 
- Đại ca cũng thiệt là, vừa đi đã biệt tích ba năm trời. Chắc hẳn hiện tại hắn cũng không biết mình có hài tử đâu.
 
Lúc trước Yêu Ngọc xuất quan thấy Nghệ Phong có hài tử thì vừa kinh ngạc cũng vừa mừng rỡ, nhưng khi nghe tin Nghệ Phong biến mất thì cảm thấy thật đáng tiếc.
 
- Chỉ hi vọng hắn không xảy ra việc gì là tốt rồi.
 
Tần Y có chút lo lắng nói.
 
Yêu Ngọc gật đầu:
 
- Đợi qua một chút thời gian nữa, ta sẽ tới Huyết Sắc Thiên Đường để tìm hắn xem.
 
Tần Y lắc đầu nói:
 
- Không cần, Liễu tiền bối đã đi tìm rất nhiều lần nhưng vô dụng. Tuy ngươi đã đạt tới Thánh cấp, nhưng vẫn còn kém xa Liễu tiền bối. Hơn nữa Liễu tiền bối nói, rất có thể Nghệ Phong còn đang ở trong một không gian thần kì nào đó.
 
Đối với sự mẫn cảm về pháp tắc không gian của Liễu Nhiên, đương nhiên Yêu Ngọc sẽ không nghi ngờ. Hắn đã sớm phát hiện không gian ở Huyết Sắc Thiên Đường có điểm khác lạ, trong lòng suy đoán có thể Nghệ Phong ở trong đó. Nhưng hắn không thể tìm được cách tiến vào, điều này cũng làm cho Liễu Nhiên phải bỏ cuộc. Trong lòng cầu nguyện cho Nghệ Phong, lần này chỉ có thể dựa vào chính hắn.
 
- Đại lục càng ngày càng rối loạn, đại ca còn không ra thì thật thiếu đi rất nhiều niềm vui.
 
Yêu Ngọc ha ha cười nói, vừa trêu chọc Kỳ Nhi. Đưa nhỏ này vừa mới sinh ra đã được rất nhiều người sủng ái, không chỉ mẫu thân nó cùng những nữ nhân của Nghệ Phong, mà đám người Liễu Nhiên Ngạo Tuyết cũng rất cưng chiều. Liễu Nhiên còn nó hắn vào bên trong Thánh thành, làm đủ chuyện tốt cho nó khiến người ta sinh lòng đố kỵ mà nảy ra những ý nghĩ độc ác.
 
- Ừ! Vì vậy hiện giờ ngươi càng không thể ra ngoài, Tội Ác Chi Thành hiện tại chỉ có một Thánh cấp, hiện giờ có thêm ngươi cũng khiến ta thở phào một hơi.
 
Tần Y nói.
 
- Đại tẩu. Nếu chuyện này thấy nhân thủ không đủ thì ta có thể phái thêm Thánh cấp tới.
 
Yêu Ngọc nói.
 
Tần Y lắc đầu đáp:
 
- Hiện tại thì không cần, mặc dù trên đại lục đã có những tranh đấu, nhưng còn chưa lan tới Tội Ác Chi Thành chúng ta. Chỉ là ta hơi lo lắng việc của Liễu tiền bối cùng Ngạo Tuyết. Tiên Phủ quá tuyệt tình, thật sự phái người đến đây bắt Ngạo Tuyết tiền bối.
 
- Với tính cách của đại ca, nếu biết có người dám làm vậy với sư mẫu có lẽ hắn sẽ bạo tẩu. Hiện tại tuy rằng không có đại ca ở đây, nhưng không phải bọn họ có thể bị bắt đi hoặc bị mất mạng được.
 
Yêu Ngọc nói.
 
Tần Y gật đầu:
 
- Ừ! Cần phải bàn bạc kĩ hơn. Liễu Nhiên tiền bối rời khỏi Tội Ác Chi Thành là không muốn liên lụy tới nơi này. Hiện tại đừng nói tới vấn đề này nữa, chờ Nghệ Phong trở lại rồi tính tiếp. Ta tin tưởng, hắn nhất định sẽ trở lại.