Ngạo Thị Thiên Địa

Chương 498: Xuất thủ kinh sợ

Hàn Phong cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, tuy rằng hắn đối với thực lực của bản thân vô cùng tự tin nhưng mà những người này lại là hắc ám thuật sĩ. Hàn Phong cũng không nắm rõ được những thủ đoạn của hắc ám thuật sĩ cho nên hắn cũng không có manh động ra tay.
 
Ngẫm lại thì Hàn Phong quyết định lén lút đi theo sau những người này, kế đó thì tuỳ cơ ứng biến.
 
Cũng may là Hàn Phong có thực lực của Thiên giai thất phẩm. Liên tục chạy không ngừng nghỉ đối với bản thân hắn cũng không có ảnh hưởng gì.
 
Vài ngày sau Hàn Phong một mực trên dường ẩn dấu khí tức. Đồng thời mượn địa hình để đối phương không thể nào phát hiện ra bản thân đang bị bám theo.
 
Chẳng qua Hàn Phong cũng thực cẩn thận. Hắn cũng chỉ dám đi theo phía xa chứ không dám lại quá gần.
 
Bất quá, trong mấy ngày này Hàn Phong một đường quan sát thì cũng phát hiện những người này cũng không có tu luyện qua đấu khí.

 
Thể lực tiểu đội nhân mã này vô cùng kém, bình thường đi được nửa ngày liền dừng chân nghỉ ngơi một chút.
 
Điều này khiến cho Hàn Phong theo dõi phía xa vô cùng bất đắc dĩ.
 
Đương nhiên trong mắt Hàn Phong thì những người này thể lực cực kém cũng chỉ là nói tương đối thôi. Còn cường độ thân thể của đội nhân mã này cũng chỉ có thể xem như là người bình thường.
 
Điều này trong mắt những cao thủ như Hàn Phong đã không đáng nhắc tới rồi. Hàn Phong thập phần tin tưởng với cường độ thân thể của mình thì chỉ cần một ngón tay cũng có thể giết chết hai mươi người này. Đương nhiên điều kiện là đối phương không có sử dụng hắc ám thuật pháp.
 
Trải qua mấy ngày quan sát thì Hàn Phong cũng có thêm phát hiện. Trong hai mươi người này, hơn phân nửa là có dáng dấp hộ vệ. Mỗi lần tiến lên phía trước thì bọn họ bất tri bất giác vây lấy một vị nữ tử vào giữa. Nhìn qua giống như đang bảo vệ những người này.
 
Đồng thời từ ánh mắt cảnh giới của đám hộ vệ thì với trực giác của mình Hàn Phong có thể đoán được trong thời gian sắp tới rất có thể sẽ phát sinh một vài sự tình không tưởng.
 
Chẳng qua những gì Hàn Phong phán đoán trong lòng cũng rất nhanh đã trở thành hiện thực. Không những thế mà nó còn đến mau hơn so với tưởng tượng.
 
Năm ngày đi theo đội ngũ này thì đến ngày thứ sáu Hàn Phong sớm đã phát hiện ra những điều bất thường ở xung quanh.
 
Đương nhiên bây giờ hắn tự nhiên cũng không đi nhắc nhở những người này. Lựa chọn tốt nhất chính là ở xa cẩn thận cảnh giới.
 
Một lát sau, đội nhân mã kia cũng đã phát hiện ra được sự bất thường. Ngay lập tức đội ngũ liền dừng lại. Hai mươi người nhanh chóng bảo vệ vị nữ tử kia vào giữa, sắc mặt âm trầm nhìn bốn phía xung quanh.
 
Trong khi đoàn người rối loạn thì Hàn Phong cũng phát hiện từ bốn phương tám hướng nhanh chóng vọt tới những đạo thân ảnh.
 
Khi những bóng ảnh này bao vây lấy đội nhân mã hai mươi người vào giữ thì Hàn Phong cũng tính được đối phương có ước chừng năm mươi người. Gấp đôi tiểu đội nhân mã bên kia kia.
 
Ngay sau đó Hàn Phong mơ hồ nghe được từ trong đám người truyền đến một trận cười đắc ý cùng với những tiếng mắng chửi.

 
Rất nhanh song phương đã bắt đầu giao thủ. Lúc này Hàn Phong đang mở to mắt tỉ mỉ quan sát trận chiến giữa hai bên. Nhưng trận chiến này khiến cho Hàn Phong kinh ngạc không biết nói gì.
 
Những người này quả nhiên là hắc ám thuật sĩ. Tuy rằng trên người không có đấu khí nhưng mà không thể nào coi thường. Lúc này song phương giao chiến. Trận chiến diễn ra vô cùng kịch liệt. Nhưng rõ ràng là đội nhân mã năm mươi người đã có sự chuận bị kỹ càng trước khi đến. Bọn họ ỷ vào nhiều người mà chiến được ưu thế không nhỏ.
 
Chẳng qua Hàn Phong cũng không có đi trông nom sự thắng bại của song phương. Giờ khác này Hàn Phong đã bị nhưng hắc ám thuật pháp mà đôi bên thi triển ra gây chấn động. Đây là tràng cảnh mà Hàn Phong chưa thấy bao giơ.
 
Đây là hắc ám thuật pháp sao? Hàn Phong thì thào lẩm bẩm!
 
Hàn Phong đã bị cảnh tượng trước mắt này hấp dẫn hoàn toàn. Bản thân hắn chưa từng chân chính thấy qua hắc ám thuật pháp. Cho dù lúc trước cùng vói Võ Hoàng giao thủ thì Võ Hoàng cũng chỉ vận dụng đấu khí là chủ yếu.
 
Lúc đó Hàn Phong cũng chỉ nghĩ hắc ám thuật pháp của Võ Hoàng điện cũng chỉ là quỷ dị, tàng môn tà đạo mà thôi.
 
Nhưng bây giờ khi nhìn thấy hai đội nhân mã chiến đấu Hàn Phong mới biết được ý nghĩ của bản thân trước kia thực sự là quá buồn cười.
 
Những người trước mắt này tuy rằng không có đấu khí, lực lượng mà bọn họ thi triển ra hoàn toàn khác biệt với đấu khí. Tuy rằng đối với Hàn Phong thì thực lực của những người này vẫn còn yếu kém nhưng điều đó không ngăn được sự khiếp sợ trong lòng Hàn Phong.
 
Bây giờ Hàn Phong thấy vốn hai mươi người trong tiểu đội ngũ có một vị mặc hắc sắc trường bào lão giả dưới sự bảo hộ của những người khác lúc này chậm rãi đi ra.
 
Sắc mặt lão giả này vô cùng nghiêm túc, trong miệng lại đang lẩm bẩm nói gì đó.
 
Không tới một hồi Hàn Phong liền cảm nhận được mười mấy người xung quanh lão giả đó không hẹn mà cùng toát ra từng đợt quanh mang.
 
Theo sự biến hoá này xuất hiện thì những kẻ tập kích đương nhiên đã phát hiện ra sự tình. Sắc mặt của đám nhân mã tập kích cũng biến đối, rồi nhanh chóng có hai mươi người bước tới đứng ở tiền phương.
 
Hàn Phong cảm thấy thí vị trước phát hiện này. Hai mươi người trong đám nhân mã tập kích động dạng trong miệng không ngừng lẩm bẩm, động tác giống hệt như lão giả lúc trước. Đồng thời hai mươi thân ảnh cũng loé ra những đợt quang man.

 
Chẳng qua không giống với tử quang của mười mấy người bên phía lão giả. Hắc sắc khí tức của hai mươi người này lại nồng đậm hơn rất nhiều.
 
Thoáng quan sát một hồi thì trong lòng Hàn Phong nhất thời cả kinh những hắc sắc tử khí này đối với Hàn Phong thì vô cùng quen thuộc. Hắc sắc tử khí mà đám người này thi triển ra giống hệt với tử khí mà đám người Võ Hoàng điện vẫn hay sử đọng.
 
Ngay khi Hàn Phong còn đang trong gian đoạn ngây ngô thì cuộc chiến song phương cũng đã phát sinh biến hoá. Hai luồng quang mang bất đồng dĩ nhiên đang quấn lấy nhau. Hàn Phong phát hiện tử quang trên người mười mấy người bên lão giả đang nhanh chóng tụ tập trên đầu lão giả. Còn về phần đối phương cũng tương tự như thế.
 
Rất nhanh khí tức bất đồng của song phương đều xuất hiện trên đỉnh đầu mỗi bên. Lúc này Hàn Phong có thể cảm nhận được một cách rõ ràng khí tức trên đầu đám người này dĩ nhiên có thể so sánh với Thiên giai cường giả.
 
Phát hiện này khiến cho Hàn Phong vô cùng kinh ngạc. Hắn thực không có nghĩ ra, những người này không hề tu luyện đấu khí nhưng mà khí tức, lực lượng mà bọn họ thi triển ra bên ngoài lại có thể sánh với một Thiên giai cường giả.
 
Đương nhiên Hàn Phong cũng không cho rằng ngần này lực lượng có thể tạo thành thương tổn đối với hắn.
 
Không nói trước nếu như hắn chiến đấu với những người này, chỉ cần không cho bọn họ có thời gian chuẩn bị hoặc giả sử thực sự để cho bọn họ phóng suất ra được thứ lực lượng này thì Hàn Phong cũng tự tin rằng lực lượng này không thể nào đả động được đến một cọng tóc của bản thân mình.
 
Giờ khắc này năng lượng mà song phương tích tụ hiển nhiên là đã đạt đến giới hạn. Làm như không hẹn mà cùng động, nhất thời hai đạo lực lượng tử sắc bất đồng dưới thao tác của song phương cũng nhanh chóng va chạm vào nhau.
 
Hai cỗ năng lượng va chạm vào nhau bộc phát lực lượng hết sức kinh người. Ngay cả Hàn Phong quan sát ở đằng xa nhưng cũng có thể cảm thụ được năng lực huỷ diệt của nó.
 
Một lát sau, khi mà khói bụi đã tan hết thì Hàn Phong cũng thấy được tạo địa phương song phương giao thủ đã biến thành một đống hỗn độn.
 
Khi hai đạo năng lượng va chạm vào nhau thì cũng đã khiến cho mười người nằm xuống. Hàn Phong cảm nhận rõ những người này lúc trước đã dốc hết sức mình để thi triển lực lượng.
 
Mặc dù lực lượng một lần giao tranh vừa rồi đã tan hết nhưng nhân mã song phương vẫn chưa có chịu dừng tay, vẫn tiếp tục chém giết lẫn nhau.
 
Chẳng qua những người này cũng chưa có thi triển ra những thủ đoạn kinh khủng như vừa rồi mà ngược lại xông lên chém giết nhau một cách hết sức bình thường.

 
Bất quá Hàn Phong cũng phát hiện cuộc tranh đấu của những người này không hề giống với những cuộc vật lộn đấu khí của võ giả. Trong khi song phương giao đấu thì những đạo năng lượng không ngừng bay loạn xạ.
 
Hàn Phong cũng phát hiện những người này mỗi khí tiến công thì trong miệng đều lẩm bẩm nói gì đó. Ngay sau đó những đạo năng lượng xuât hiện bên người bọn họ vì bọn họ mà chiến đấu.
 
Hàn Phong cũng cảm thấy vô cùng hiếu kỳ, cũng không có quản những người này sống chết ra sao. Dần dần song phương lại tiếp tục chiến đấu nửa ngày, hai bên tử thương nghiêm trọng. Thế nhưng đám nhân mã tập kích vẫn giữa được ưu thế cực đại.
 
Sau một phen chiến đấu khốc liệt thì tuy rằng năm mươi người tập kích đã ngã xuống ba phần tư nhưng hai mươi người trong tiểu đội nhân mã cũng chỉ còn lại sáu người. Hơn nữa sáu người này hiển nhiên là đã ở trong trạng thái lung lay sắp đổ.
 
Duy chỉ có vị nữ tử đứng giữa đám người là sắc mặt tái nhợt, nhưng không có bất cứ tổn thương nào.
 
Hàn Phong quan sát đến lúc này thì cũng minh bạch, thân phận của nữ tử này hiển nhiên là không thấp. Bằng không hai mươi người này cũng không có liều mạng bảo hộ như vậy.
 
Về phần những kẻ tập kích thì hiển nhiên mục đính chính là vì những nữ tử này.
 
Bây giờ trong lòng Hàn Phong cũng hơi chút do dự xem có nên xuất thủ hay không.
 
Thân phận của nữ tử kia hiển nhiên là không thấp. Có thể từ trên người nàng mà biết được không ít tin tức hữu dụng.
 
Chẳng qua bây giờ bản thân Hàn Phong đối với nơi này chưa có quen thuộc, một khi xuất thủ thì rất dễ bại lộ thân phận.
 
Vạn nhất để những người này phát hiện, truyền đến tai những nhân vật đáng sợ thì đối với hắn vô cùng bất lợi.
 
May mà khi Hàn Phong đang do dự thì sáu tên hộ vệ còn lại của vị nữ tử kia đang nói với nàng điều gì đó. Sau đó vẻ mặt của sáu người oán giận nhìn đối phương mà tiến lên.
 
Còn vị nữ tử kia hiển nhiên là vẻ mặt vô cùng bi phẫn, lập tức bỏ chạy về phía Hàn Phong đang ẩn mấp.

 
Xem ra những người này vì bảo hệ nữ tử này chạy trốn mà muốn dùng tính mạng của mình để giữ chân đối phương.
 
Chẳng qua đối phương sao lại có thể để cho nữ tử này đơn giản chạy trốn như vậy. Sáu người kia rõ ràng không còn sức chiến đấu, hiển nhiên vừa mới bước lên liền bị đám người tập kích giết chết.
 
Mà lúc này nữ tử kia cũng chưa chạy quá xa tầm nhìn của đám người tập kích.
 
Chỉ trong chốc lát, mười mấy người đã đuổi theo. Bây giờ song phương đang tiến lại gần vị trí của Hàn Phong, bất quá bọn họ cũng không có phát hiện ra thân ảnh của Hàn Phong mà thôi.
 
Vị nữ tử kia nhận thấy trước mắt không thể nào chạy trốn thì cũng đành dừng lại quay đầu nhìn về mười mấy người kia với vẻ mặt phẫn nộ.
 
Cho tới lúc này thì Hàn Phong mới chính thức nhìn thấy khuôn mặt của nàng. Nhưng vừa nhìn thấy thì khiến cho Hàn Phong vô cùng kinh ngạc. Nử tử trước măt này nhìn qua không có hai mươi nhưng sắc mặt tái nhợt của nàng thì không thể nào che giấu được dung nhan tuyệt mũ của nàng. Đồng thời với dáng dấp phẫn nộ của nàng bây giờ thì càng khiến cho nàng thêm kiều mị.
 
Mà tử sắc trường bào cũng không thể nào che lấp được thân thể hoàn mỹ của nàng. Ngay khi Hàn Phong còn đang cảm thán về dung mạo của nữ tử này thì nàng cũng giận giữ mở miệng nói:
 
- Các ngươi là Dị Khí giả, rốt cuộc các ngươi cũng sẽ có ngày gặp báo ứng!
 
Lập tức Hàn Phong cảm thấy mê hoặc, Dị Khí giả? Đó là thân phận của những người này?
 
- Tử Nhược cô nương, ta khuyên cô không nên phản kháng, trái lại nên ngoan ngoãn theo chúng ta trở về. Với thân phận của cô thì hiển nhiên chủ nhân sẽ không là khó cô nương đâu!
 
Một nam tử trung niên từ trong đám người được gọi là Dị Khí giả bước ra nhàn nhạt nói.
 
Còn nữ tử được gọi là Tử Nhược kia cũng xem thường liếc mắt nhìn trung niên này căm hận nói:
 
- Ta sẽ không cho các ngươi bắt được ta, dùng ta để uy hiếp cha ta!
 
- Tử Nhược cô nương chắc là hiểu lầm chúng ta rồi. Chủ nhân của chúng ta bất quá cũng chỉ muốn cùng lệnh tôn đạm đạo một chút thôi. Chúng ta tuyệt sẽ không làm khó cô nương!
 
Trung niên nam tử kia lại tiếp tục nói.
 
Nghe đến đây thì trong lòng Hàn Phong cũng minh bạch phần nào.
 
Nguyên lai những người này muốn bắt vị nữ tử tên Tử Nhược kia là vì phụ thân của nàng.
 
Nhưng Hàn Phong cũng không biết thân phận của những người này, đồng thời cũng không biết làm cách nào để có thể biết thêm được nhiều tin tức.
 
Mà lúc này Tử Nhược lại càng tức giận nói:
 
- Đừng có nhiều lời, trừ phi ta chết nếu không các ngươi ngày hôm nay đừng ai mong có thể bắt được ta!
 
- Nếu Tử Nhược cô nương không chịu hợp tác thì chỉ còn trách chúng ta thất lễ thôi. Tất cả những chuyện này đều là vì hắc ám thuật sĩ chúng ta! Chờ một ngày kia chúng ta có thể trở về đại lục thì các ngươi cũng sẽ biết được chủ nhân đã khổ tâm như thế nào. Trung niên nam tử nhàn nhạt nói.
 
Nói xong thì trung niên nam tử cũng nháy mắt nhìn những người khác. Đồng thời mười mấy người đều nghiêm trang đi về phía trước bắt lấy Tử Nhươc.
 
Sắc mặt Tử Nhược càng thêm tái nhợt, chẳng qua trong mắt nàng cũng hiện lên một tia bất khuất quyết tuyệt. Đồng thời trong miệng không ngừng lẩm bẩm, hiển nhiên là muốn phản kháng.
 
Lúc này Hàn Phong trốn ở đằng xa nghe thấy trung niên nam tử nói hắc ám thuật sĩ muốn trở về đại lục thì trong lòng đầu tiên là cả kinh, đồng thời ngay lập tức có quyết định.
 
Với thực lực của bản thân Hàn Phong thì rất nhanh hắn có thể giết sạch những người này. Do đó Hàn Phong quyết định xuất thủ.
 
Hàn Phong xuất thủ cũng không phải vì cứu nữ tử tên Tử Nhược mà là vì từ bọn họ có thể thu được những thông tin hữu dụng.
 
Nếu quyết định xuất thủ thì Hàn Phong cũng không cần ẩn nấp. Thân hình khẽ động, Thiên giai thất phẩm khí tức trong nháy mắt tràn ra.
 
Mười mấy người đang chuẩn bị xuất thủ với Tử Nhược hiển nhiên cũng cảm nhận được khí tức bá đạo của Hàn Phong, trong lòng cả kinh. Vào thời khắc này Hàn Phong đã đứng trước mặt đám người này.
 
Căn bản không để cho bọn họ có cơ hội phản ứng, Liệt Địa Chưởng cùng với Dời Hình Hoánh Ảnh đồng loạt được thi triển.
 
Chỉ qua vài lần hô hấp thì mười mấy người này đều bị Hàn Phong đánh gục, duy chỉ có trung niên nam tử cùng với chuyện với nữ tử tên Tử Nhược vẫn còn đứng yên tại chỗ.
 
Thực lực những người này vốn không mạnh cùng với một hồi ác chiến lúc trước cho nên Hàn Phong cũng không tốn bao nhiêu sức để giết chết.
 
Nhưng Hàn Phong cũng dùng tới năm thành lực lượng để đối phó với bọn họ. Điều này cho thấy Hàn Phong mặc dù biết được những người này không thể nào là đối thủ của mình nhưng vẫn không có khinh thường bọn họ. Dù sao thì hắc ám thuật sĩ vẫn luôn có những bí pháp vô cùng quỷ dị.
 
Sự xuất hiện đột ngột của Hàn Phong cùng với thủ đoạn mạnh mẽ của hắn, trong chớp mắt đánh chết mười mấy người khiến cho Tử Nhược và trung niên nam tử chấn động.
 
Thẳng đến khi Hàn Phong đứng trước mặt hai người thì Tử Nhược cùng với trung niên nam tử từ trong chấn động mà hồi tỉnh lại.