Ngạo Thị Thiên Địa

Chương 439: Nỗi oán hận của Duẫn Băng Hinh

Vừa rồi Duẫn Băng Hinh nói ra cái tên Huyền Thiên tông. Bởi dù có chút ngoài ý muốn cho nên âm thanh cũng đề cao hơn rất nhiều, vừa hay có thể khiến cho những người xung quanh nghe rõ được.
 
Chỉ cần những thế lực có tin tức hơi chút tinh thông thì hôm nay há lại không biết được ba chứ Huyền Thiên tông này.
 
Đây chính là tông môn mà trong mười năm nay đã tiêu diệt tới sáu tông môn đối địch. Kỳ thực thực lực của bọ họ cũng có thể so sánh với bốn các đứng đầu.
 
Một tông môn cường thế như vậy tự nhiên cũng dẫn tới ánh mắt tò mò của những thế lực khác.
 
Hơn nữa những thế lực khác lâu đời hơn tự nhiên cũng rõ ràng mười năm trước Huyền Thiên tông là một tông môn không có tiếng tăm gì. Nhưng trong lần đại hội Thiên Thánh lần trước lại tạo ra một biến động kinh thiên chính là đạt được đệ nhất danh đại hội. Không những thế điều làm những thế lực này ngoài ý muốn là Huyền Thiên tông còn có thể trong lần đại hội đó đoạt được hơn bốn trăm mai Thiên Địa Thánh quả.
 
Tuy rằng lúc đó có rất nhiều người cho rằng Huyền Thiên tông muốn ăn một miếng dưa béo bở như vậy thì đúng là không biết tự lượng sức mình. Kết quả là khiến cho không ít thế lực liên thủ mà đoạt lấy bảo vậy.

 
Nhưng thật không có nghĩ tới về say Huyền Thiên tông lại được hoàng thất bảo trụ.
 
Từ đó về sau Huyền Thiên tông một đường hát vang tiến mạnh. Đầu tiên là huyết tẩy thập đại tông môn, sau đó lại đánh bại ngũ đại thế lực. Trước đó không lâu cũng tham gia vào tràng đại chiến ở trong đế đô.
 
Hàn Phong trùng quan vì hồng nhan mà giận giữ. Bởi vì một nữ tử bên cạnh là Trầm Ngọc suýt chết bởi Diệt Hoàng chi thủ mà nén giận xuất thủ. Đồng thời trước đó cũng đã mạnh mẽ đột phá cảnh giới đạt được tu vi Thiên giai thất phẩm. Đồng thời cũng đánh cho Diệt Hoàng đến nỗi không thể có lực mà hoàn thủ được.
 
Trong lúc nhất thời tin tức này khiến cho các thế lực ở khắp mọi nơi trong Thiên Tinh đế quốc cảm thấy khiếp sợ. Đến lúc này, cũng nhờ sự kiện này mà mọi người mới có thể biết được sự đáng sợ của Hàn Phong.
 
Đại bộ phận mọi người còn nhớ rằng, mười năm trước tại Thiên Thánh đại hội hắn mới chỉ là một Địa giai tứ phẩm cao thủ. Mặc dù lúc đó hắn cũng chỉ có mười ba tuổi, nhưng đã có được thực lực như vậy cũng khiến cho mọi người không thể nào lý giải được. Nhưng điều đó so với tu vi của hắn ngày hôm nay thì Hàn Phong của mười năm sau so với Hàn Phong của mười năm trước càng khiến cho người ta cảm thấy không thể nào tiếp thu được.
 
Dù sao một người mới hơn hai mươi tuổi đã có thể đạt được thực lực Thiên giai cường giả đã là khó gặp rồi. Mà Hàn Phong lại là một Thiên giai thất phẩm cường giả, như vậy thì người nào có thể tiếp thu cho nổi cơ chứ.
 
Thiên giai thất phẩm không phải muốn nói có là có thể xuất hiện được. Đây chính là lông phượng và sừng lân. Đùng xem ba người Thiên Khôi của Võ Hoàng điện lúc trước có thực lực Thiên giai thất phẩm cường giả mà coi là có thể dễ dàng đạt được. Võ Hoàng điện cũng phải bí mật bồi dưỡng tiêu tốn vô số tâm huyết, trải qua vài trăm năm nỗ lực mới có được ba người đó.
 
Hơn thực lực của Hàn Phong hiện giờ tuy rằng có thể đối chọi với ba người Thiên Khôi nhưng đối với Võ Hoàng điện mà nói thì vẫn là quá sức hắn. Hơn nữa lúc trước Triệu Vô Cực lại tiện tay giết chết hai người. Chỉ sợ rằng Võ Hoàng điện muốn tức giận đến thổ huyết.
 
Nhưng mà trong một năm nay Hàn Phong thuỷ chung không có nghe ngóng được tin tức nào của Võ Hoàng điện. Trong lòng hắn cũng cảm thấy vô cùng bội phục sự ẩn nhẫn của Võ Hoàng điện. Dĩ nhiên hao tổn tới hai người Thiên Khôi mà có thể nhịn xuống không có tìm Huyền Thiên tông mà trả thù. Có lẽ Võ Hoàng điện án binh bất động vài năm là để tập trung lực lượng cho một cú xuất kích bất ngờ.
 
Những điều này không phải ai cũng có thể biết được. Trong lúc những thế lực tông môn ở bên ngoài sơn môn của Thiên Thánh cốc đang bàn luận đến Huyền Thiên tông thì tiêu điểm của cuộc bàn luận chính là Hàn Phong.
 
Từ lúc trước nàng đã biết rõ lần đại hội này không thể nào tránh khỏi việc gặp mặt những người đến từ Huyền Thiên tông. Nhưng nàng cũng không có ngờ rằng lần đại hội này khiến cho nàng gặp lại Hàn Phong.
 
Vốn Duẫn Băng Hinh đã nghĩ đến việc với niên kỷ của Hàn Phong thì đã không thể tham gia lần đại hội này mà với danh vọng và thực lực của hắn thì cũng sẽ không có tới đây.
 
Đáng tiếc là sự thực lại không có như nàng nghĩ. Hàn Phong không chỉ đến mà nàng còn chạm mặt với hắn. Nghĩ đến Hàn Phong thì tràng cảnh diễn ra mười năm trước kia lại hiện ra trong mắt Duẫn Băng hinh. Hàn Phong với thực lực của mình lúc đó đã khiến cho một người cao ngạo như nàng bị đánh bại. Mặc dù nàng đã thi triển ra toàn bộ thủ đoạn nhưng vẫn không thể nào đánh bại được Hàn Phong.

 
Lúc đó Hàn Phong ra tay tàn nhẫn thủ đoạn vô cùng sắc sảo. Điều đó đã triệt để đánh nát tâm tính cao ngạo của nàng. Ngay cả tự tôn của nàng cũng bị hắn dẫm nát dưới chân.
 
Nếu như cuối cùng sư phụ không có tự mình đứng ra, thập chí không ngừng khuyên bảo thì nói không chừng lức đó nàng đã mất đi tính mạng.
 
Mặc dù như vậy, cuối cùng Hàn Phong vẫn như trước để lại trong tâm nàng một lần giáo huấn không thể nào phai mờ.
 
Đoạn thời gian đó đã khiến Duẫn Băng Hinh hiểu được thế nào là sống không bằng chết. Đối với việc tu luyện đấu khí thì sinh mệnh vẫn quan trọng hơn. Mặc dù lúc đó cái nàng mất đi không chỉ là đấu khí mà còn cả sự cao ngạo và lòng tự tôn của nàng.
 
Thời gian qua đi, Duẫn Băng Hinh vẫn thường xuyên gặp phải ác mộng mà tỉnh lại. Duẫn Băng Hinh luôn ở trước mặt mọi người kiêu ngạo kiên cường, lúc này mới phát hiện ra mình không có kiên cường như nàng vẫn tưởng tượng. Chí ít ở trong đoạn thời gian nàng mất đi đấu khí nàng cũng cảm thấy mình còn không bằng một người bình thường.
 
Vốn tưởng rằng mất đi đấu khí thì sau này sẽ trở thành một phế nhân. Nhưng thực không ngờ rằng sau đó Hàn Phong lại cho nang biết chẳng qua cũng chỉ là để cho nàng một ít giáo huấn nho nhỏ mà thôi. Cho nên hắn đã dùng một thủ đoạn nhp nhỏ che dấu đi đấu khí của nàng. Chỉ cần qua một thời gian là có thể tự động khôi phục lại.
 
Biết được tin tức này thì Duẫn Băng Hinh vừa mừng lại vừa sợ. Tâm tình nàng thay đổi rất nhanh, tâm thần cũng trở nên hoảng hốt.
 
Mà sau đó nàng lại càng quan đến Hàn Phong. Lúc đó Hàn Phong càng đánh càng hăng, thẳng cho đến khi hắn đi đến trận chung kết Hàn Phong dùng thực lực Địa giai tứ phẩm của mình đánh bại Lý Ngọc đến từ Thiên môn. Đồng thời cũng đoạt được danh hiệu đệ nhất toàn đại hội. Lúc này Duẫn Băng Hinh mới biết được bản thân mình trước kia kiêu ngạo ở trước mặt Hàn Phong cũng chẳng là cái gì.
 
Cho tới hôm nay Hàn Phong đã trở thành một trong những người có thực lực đứng đầu. Mà Duẫn Băng Hinh trải qua mười năm nỗ lực cũng chỉ có thể đạt được tu vi Địa giai thất phẩm cao thủ.
 
Ở trong Thiên Thánh cốc thì thực lực của nàng cùng với đám bạn cùng trang lứa đã thuộc diện nổi bật Những đồng môn đệ tử có thể so sánh với nàng cũng không có bao nhiêu.
 
Nhưng trong lòng Duẫn Băng Hinh cũng không có cảm thấy hài lòng bởi vì trong mười năm nay thân ảnh của Hàn Phong chưa bao giờ biến mất trong tâm trí của nàng.
 
Nhất là mỗi khi nàng biết được tin thực lực của Hàn Phong lại đề thăng thì trong lòng lại xuất hiện một cỗ tâm tình ức chế vô hình.