[Full Audio] Linh Chu

Chương 490: Lục Ly Vi cùng Tô Huyết (1)

- Vậy là ngươi ai

Phong Phi Vân cũng thật sự cảm mạo với giọng của đối phương, quá mềm nhũn, nghe giọng nàng khiến xương cốt của hắn mềm ra.

Nếu như để nàng đi khắp nơi cười lớn, đoán chừng không có bao nhiêu nam nhân cứng rắn được.

Cho dù muốn cứng rắn cũng không cứng nổi.

- Quân gia, có thể nghe qua Sâm La Điện...

Bích Tiên Tiên muốn hù dọa Thần Vũ quân Thiên phu trưởng trước mắt một chút.

- Cái gì? Chẳng lẽ ngươi... Ngươi là yêu nữ Sâm La Điện?

Tên Thần Vũ quân Thiên phu trưởng này đúng là bị dọa sợ, sợ tới mức ngay cả nói cũng không rõ ràng, hai chân đang phát run, lui ra sau từng bước.

Kết quả như vậy chính là kết quả Bích Tiên Tiên muốn xem, nàng che miệng cười cười, lời nói vũ mị mê người:

- Ta chính là yêu nữ, tiểu yêu tinh giết người không chớp mắt.

Giữa ngón tay của nàng xuất hiện ba thanh thứ huyết châm, đều dài một thước, tỏa ra hào quang màu xanh.

- Ông trời...ơ...i, cứu mạng ah!

Phong Phi Vân quay đầu chạy vào cánh rừng đối diện, chạy một bước đã ngã ba lượt, xem ra bị dọa sợ không nhẹ.

- Còn muốn chạy trốn!

Đôi mắt dễ thương của Bích Tiên Tiên lạnh như băng, dáng người như mây xanh, bay qua dòng suối nhỏ, hóa thành bóng hình xinh đẹp đuổi theo hướng Phong Phi Vân đào tẩu.

Trong rừng cây tĩnh mịch tới cực điểm, không thấy sắc trời, đêm dài tháng dài, lá cây chồng chất sâu hơn một mét, còn mang theo hương vị ẩm ướt của lá cây mục.

Bích Tiên Tiên xâm nhập vào trong rừng cây, không có nhìn thấy bóng dáng của Thần Vũ quân Thiên phu trưởng thì nội tâm nhảy dựng lên, thầm kêu một tiếng không ổn, vừa định quay người bay ngược ra sau, trước mắt có lá cây rựng nhiều, chúng bao phủ lấy nàng.

Oanh!

Hai tay nàng chém ra, một trăm sáu mươi tám đạo linh quang màu xanh thật nhỏ bay ra từ ngón tay của nang, đây là một trăm sáu mươi tám cây thứ huyết châm, cho dù là tu sĩ Thần Cơ đại viên mãn cũng bị đánh chết tại chỗ.

Phía dưới truyền đến một đạo hàn khí!

Đột nhiên nàng cảm thấy hai chân không thể động đậy, có người từ lá cây lao ra, ôm lấy hai chân của nàng, sau đó kéo nàng xuống dưới.

- Cũng dám tính toán ta, muốn chết!

Sắc mặt Bích Tiên Tiên trầm xuống, trên bàn tay có dị thú chiến hồn muốn đem đánh chết tên Thần Vũ quân Thiên phu trưởng ôm nàng, nhưng mà dị thú chiến hồn của nàng bị đối phương bóp nát dễ dàng, hóa thành mảnh vỡ linh khí.

Nàng cũng đã không thể thong dong, một đạo lực lượng khổng lồ truyền tới, nàng định ra tay phản kháng, nhưng lại bị người ta bắt được cổ tay, trở tay kéo ngược ra sau lưng ngọc.

- Đã sớm bảo ngươi thúc thủ chịu trói rồi!

Một thiết thủ lạnh như băng đặt lên đỉnh đầu của nàng, một lực lượng khổng lồ truyền vào khiến hai mắt nàng tối sầm, lập tức hôn mê.

- Điện thứ ba Sâm La Điện đệ nhất mỹ nhân Bích Tiên Tiên vào lúc chạy tới Thiên Hoa cổ thành đã mất tích trên đường.

Tuycao tầng điện thứ ba Sâm La Điện đã ngăn cản tin tức này lộ ra ngoài, nhưng mà tin tức này vẫn bị người ta biết tới và truyền đi.

Tu sĩ cả Thiên Hoa cổ thành không ngừng xôn xao!

Bích Tiên Tiên không phải nữ nhân bình thường, nghe đồn rằng ngay cả tam điện hạ cũng ăn thiệt thòi trong tay của nàng, nữ nhân thông minh và tu vị cao như thế bị mất tích, xôn xao là đương nhiên.

Các đệ tử tà tông thập điện đều ngửi được khí tức không tầm thường, cảm giác được nguy cơ đang tiếp cận từ từ.

- Không phải là bị Phong Đại Ngưu bắt đi đấy chứ?

Rất nhiều người liên tưởng tới Thần Vũ quân Thiên phu trưởng danh tiếng cao gần đây, tên này là kẻ không sợ trời không sợ đất, hơn nữa hắn còn phóng lời nói muốn bắt toàn bộ thập đại mỹ nhân của Sâm La Điện, chưa qua vài ngày thì Bích Tiên Tiên đã gặp chuyện không may, đúng là quá trùng hợp rồi.

Đương nhiên cũng có người hoài nghi là Phong Phi Vân làm, dù sao Phong Phi Vân đã từng làm lúc trước rồi, Bạch Như Tuyết đã bị hắn buộc lên cành cây, nói không chính xác yêu ma chi tử này lại "Đi săn" .

Nhưng mà không có ai liên tưởng Phong Phi Vân cùng Phong Đại Ngưu cùng với nhau, dù sao hai người sử dụng công pháp chênh lệch quá lớn, một kẻ là thiếu niên tâm tư kín đáo, một là Thần Vũ quân Thiên phu trưởng thô kệch, không thể nào là cùng một người.

Tam điện hạ Sâm La Điện đệ vô cùng tức giận, ngay cả tu sĩ thế hệ trước cũng bị kinh động, bắt đầu khung chiêng gõ trống đi tìm kiếm tung tích Bích Tiên Tiên.

Điện thứ tư Sâm La Điện Bạch Như Tuyết bị Phong Phi Vân cưỡng hiếp, cũng đã trở thành chê cười của cả tà tông, điện thứ ba Sâm La Điện không thể bước theo được.

- Nếu như Bích Tiên Tiên cũng tao ngộ bất hạnh giống như Bạch Như Tuyết, như vậy sau khi tìm được cũng không cần mang nàng về.

Đây là phó điện chủ điện thứ ba Sâm La Điện nói ra, đệ tử tà tông cũng hiểu nên làm thế nào.

Thời điểm điện thứ ba Sâm La Điện sứt đầu mẻ tráng, trong tửu lâu của Thiên Hoa cổ thành có một đĩa thịt kỳ ngưu chưng với rễ hồ lô, được một thị nữ mặc áo bào trắng bưng lên, tiến vào gian phòng chữ thiên số 7 trang nhã.

Tửu lâu này còn tráng lệ hơn cả hoàng cung, lượng người thật lớn, thức ăn và rượu đắt không hợp thói thường, chỉ có tu tiên giả mới tiêu phí nổi.

Mỗi gian phòng nơi này vô cùng rộng lớn, bốn phía đều có màn che, có thiếu nữ cười nói ca hát, có thị nữ đưa đồ ăn, rót rượu, cả quận Tam Thánh này muốn tìm nơi hưởng thụ quả thật khó khăn.

Gian phòng chữ thiên số 7 có mấy đệ tử tà tông tụ tập, đều có lai lịch không nhỏ, đều là thiên tài mới nổi của tà tông..

Nam tuấn lãng tiêu sái, nữ càng phong hoa tuyệt đại, trong đó có một nữ tử đẹp như thiên tiên hạ phàm, trên người có mị lực khó nói nên lời, khiến cho người ta phải khuynh đảo.

- Việc này thật sự là quá quỷ dị, nơi xảy ra chuyện là một dòng suối nhỏ, ngày hôm qua ta tự mình đi qua điều tra, cũng không có phát hiện dấu vết đại chiến kinh thiên động địa.

Thương thế của Liễu Thừa Phong đã khỏi hẳn, khí sắc càng hơn lúc trước, sau khi chiến một trận với Kỳ Phong, làm cho tu vị của hắn tinh tiến, cách độ địa kiếp còn thiếu một chút.

Hắn cẩn thận từng lấy một hộp sắt ra, mở hợp và xuất hiện một cây thứ huyết châm nhỏ, dài chừng một thước.

Một đám cao thủ tà tông nhìn thấy cây châm này, đều vội vàng ngừng thở:

- Đây là thứ huyết châm của Bích Tiên Tiên.

- Tu vị Bích Tiên Tiên cũng đã đạt tới Thần Cơ đại viên mãn đỉnh phong, mở ra ba trăm hai mươi mệnh huyệt, chẳng lẽ nàng bị người ta bắt mà không có khả năng phản kháng?

- Dòng suối nhỏ kia nằm cách Thiên Hoa cổ thành chỉ có ba nghìn dặm, một khi xảy ra đại chiến thì cao thủ tà tông trong Thiên Hoa cổ thành sẽ phát giác, như vậy chứng tỏ người ra tay chỉ dùng chưa tới ba chiêu đã bắt được nàng.

Bờ môi Lục Ly Vi hồng nhuận phơn phớt nói ra một câu.

Lục Ly Vi chính là đệ nhất mỹ nhân điện thứ mười Sâm La Điện, tràn ngập cơ trí, nàng là nữ nhân thông minh tuyệt đỉnh, tâm tư cực kỳ tinh tế tỉ mỉ, càng là thất phẩm trí sư.

Nàng duỗi ngón tay tinh tế như ngọc ra chạm vào thứ huyết châm, ngóng tay của nàng rung động, một bộ mặt kính tỏa hào quang hiện ra trước mặt mọi người.