[Full Audio] Linh Chu

Chương 1517: Càn khôn hỗn nguyên chưởng ấn thiên địa (1)

Phong Phi Vân quyết định đem 360 vạn loại phật hiệu đều ngưng luyện, khiến cho số lượng phật hiệu biến ít, uy lực trở nên to lớn, cuối cùng ngưng luyện thành một loại phật hiệu thần thông mạnh nhất.

360 vạn loại phật hiệu phạn văn bay múa ở chung quanh thân thể hắn, sau đó chồng lên nhau, hai loại phật hiệu bị chồng lên thành một loại, hai loại trọng hợp sau đó dung hòa, cuối cùng biến thành 180 vạn loại phật hiệu thần thông, uy lực nhất thời tăng thêm một đoạn.

Phong Phi Vân tiếp tục ngưng luyện, đem ba loại phật hiệu chồng lên, rất nhanh liền ngưng luyện thành 60 vạn loại phật hiệu thần thông.

"Ngưng luyện thần thông" là một chuyện khảo nghiệm kiên nhẫn của tu sĩ, Phong Phi Vân cũng không biết đã trải qua bao nhiêu lần chồng lên cùng dung hợp, cuối cùng đem 360 vạn loại phật hiệu thần thông nguyên luyện thành 36 loại, mỗi một loại đều có thể nói là phật môn đại thuật, một khi thi triển ra, uy lực sẽ không yếu hơn so với cửu phẩm linh khí.

Hắn cảm giác mình còn có thể khiến cho cái phật hiệu thần thông này càng thêm ngưng luyện đơn giản lại.

Phật lực trên người Phong Phi Vân trở nên càng lúc càng tinh thuần, tự thân giống như hóa thành một tôn kim phật, trong từng lỗ chân lông đều đang phát ra phật quang, hóa thành từng đạo kim sắc phật vụ.

Ở giữa thiên địa có vô số phạn văn bay múa, tựa như có ba ngàn phật đàđang niệm cổ kinh, đại đạo đều vì thế mà cộng minh.

36 đạo lực lượng mạnh mẽ của phật môn thần thông đang diễn hóa trong thân hể hắn, không ngừng va chạm, phát ra thanh âm nổ vang "leng keng", tựa như từng khối kim loại đang va chạm vào nhau.

Những thần thông phật hiệu này đều đã hết sức cường đại, đang bài xích lẫn nhau không để lớn lên, muốn lần nữa ngưng luyện dung hợp trở nên dị thường khó khăn.

- Oanh!

- Oanh!

...

Từng tiếng cự thanh vang lên trong thân thể của Phong Phi Vân, 36 đạo phật hiệu thần thông vùng vẫy cực kỳ lợi hại.

CUối cùng lại có hai đạo phật môn thần thông quấn vào chung một chỗ, trở nên càng thêm tráng kiện, lực lượng cũng càng cường đại hơn, tựa như hai đạo thần điện quấn vào lẫn nhau, sau đó không ngừng ma hợp.

- Oanh long long!

Từng đạo phật pháp thần thông đều trở nên ngưng luyện lẫn nhau, cuối cùng 36 loại phật hiệu thần thông dung hợp thành 18 loại, uy lực lại tăng cường một phần.

Uy lực của 18 loại phật hiệu thần thông này so với uy lực mà thập phẩm linh khí bộc phát ra cũng chỉ kém một tia, mỗi một loại đều là thần thông tuyệt đỉnh.

- Hẳn là còn có thể dung luyện!

Phong Phi Vân cảm giác dư lực của mình còn chưa bị hao hết, có thể lần nữa khai quật tiềm năng của thân thể, đem 18 loại phật hiệu thần thông lần nữa ngưng luyện càng cường đại hơn.

Đây là quá trình càng thêm gian khổ, mười tám loại phật hiệu thần thông ở trong thân thể của hắn không ngừng bộc phát, thiếu chút nữa đem thân thể của hắn đều trùng kích cho vỡ vụn, da cũng muốn nứt ra.

Thân thể hóa đồng lô, phật hiệu thần thông chính làđại đạo bên trong.

- Ngưng luyện cho ta!

Phong Phi Vân cắn răng thật chặt, trong thân thể bộc phát ra một cỗ lực áp chế mang tính cưỡng chế.

Nhưng mà một cỗ lực lượng bắn ngược kia lại càng khổng lồ, tựa như hai vị cường giả tuyệt thếđang giao thủ trong thân thể hắn, nếu không phải là thân thể của hắn cường đại, xương cốt liền thành một thể, đổi lại là người khác sợ rằng giờ phút này đều đã bạo thể mà chết rồi.

- Ta cũng không tin là không thể!

Phong Phi Vân lau vết máu ở khóe miệng, lần nữa ngồi xếp bằng, toàn tâm ngưng luyện.

Lần này Phong Phi Vân không hề lại lấy mạnh chế mạnh, mà là lấy một loại phương pháp tương đối ôn hòa đi ma hợp hai tòa Phật hiệu thần thông, khiến cho hai loại thần thông sinh ra cộng minh, sinh ra liên lạc.

Dù sao người tu phật càng chúý là "Tâm tĩnh vô vi", dục tốc sẽ bất đạt.

Quả nhiên sau khi đổi lại một loại phương pháp khác, rốt cuộc liền cóđược thành công, để cho hai loại phật hiệu thần thông trong đó ngưng luyện chung một chỗ, tráng kiện giống như thiên trụ, phật quang vạn trượng, uy năng khiếp người.

Trong lòng Phong Phi Vân mừng rỡ, không do dự nữa, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái, tiếp tục côđọng phật hiệu thần thông khác.

- Thình thịch!

- Thình thịch!

Không ngừng có phật hiệu thần thông ngưng luyện thành công, nhưng mà Phong Phi Vân cũng nhận lấy lực đả kích không nhỏ, mỗi hai đạo phật pháp thần thông được ngưng luyện, thân thể của hắn sẽ chấn động kịch liệt, trong miệng phun máu, tựa như thân thể bị cự quyền đụng vào.

Cuối cùng biến thành chín loại phật hiệu thần thông, tựa như chín cái thần trụđỉnh thiên lập địa, bộc phát ra kim sắc quang hoa.

Đây là chín loại phật hiệu, mỗi một loại phật hiệu bộc phát ra uy lực đều có thể so với lực lượng của thập phẩm linh khí, thậm chí so sánh với một ít thập phẩm linh khí bình thường còn phải mạnh hơn một phần.

Phong Phi Vân hít một hơi thật sâu, thiên địa nguyên khíđều đang hướng về phía miệng của hắn hội tụ, vết máu bên khóe miệng tựđộng biến mất, huyết khí biến mất trong thân thể tất cảđều đang nhanh chóng khôi phục lại.

- Đăng!

Thân thể của hắn giống như là biến thành một tôn kim sắc thần phật, có thanh âm vạn phật triều tông vang lên ở trong thân thể của hắn.

Những phật hiệu thần thông này tổng cộng có 360 vạn loại, mặc dù có phân loại nhưng màđều là từ trong bức Trung Tàm đồ thứ ba mà ra, có thể nói là tố bổn đồng nguyên, cuối cùng cũng chỉ có một loại ý thức hình thái, có thể tụ tập thành một loại thần thông phật pháp.

Chỉ bất quá tu vi hiện tại của Phong Phi Vân còn chưa đủ mạnh, còn không có cách nào đem chín loại phật hiệu thần thông này ngưng luyện thành một loại, một khi ngưng thành một loại, uy lực sẽ càng cường đại hơn so với hiện tại.

Phong Phi Vân vươn ra một bàn tay, da trên cánh tay biến thành màu àng, trên lòng bàn tay cóđịa mạo xuất hiện hơi chút hưảo, núi non, gòđất, con sông, hồ... Những địa mạo này đều rất hưảo, nhìn như là một thế giới chân thực nhưng kỳ thật là là như huyễn hóa ra.

Đây chính là Chưởng Lý Càn Khôn, là một trong chín loại phật hiệu thần thông.

Phong Phi Vân cảm thấy Chưởng Lý Càn Khôn chính làđầu mối then chốt của chín loại phật hiệu, cũng là một loại cương yếu trong bức thứ ba Trung Tàm đồ.

- Đây hẳn là thai hình Càn Khôn Hỗn Nguyên Chưởng Ấn Thiên Địa trong truyền thuyết Phật gia.

Đồn rằng, trong phật môn có thánh hiền vươn ra một bàn tay, có thể diễn hóa ra một mảnh càn khôn thế giới vô cùng lớn, coi như là người có tốc độđứng đầu thiên hạđều không thể bay ra khỏi lòng bàn tay của hắn.

Mà Phong Phi Vân hiện đang thi triển Chưởng Lý Càn Khôn, chính là một cái phôi thai của Càn Khôn Hỗn Nguyên Chưởng Ấn Thiên Địa, chờ sau này hắn có thểđem chín loại phật hiệu thần thông đều ngưng luyện lại, Chưởng Lý Càn Khôn mới có thể diễn hóa thành Càn Khôn Chưởng Ấn Thiên Địa.

Một chưởng đánh ra, phá toái càn khôn, khai thiên liệt địa.

Mà chỉ cóđợi đến sau khi tu vi của hắn trở nên cường đại hơn, cóđủ phật khí cùng lĩnh ngộ phật đạo mới có thể tu luyện ra Càn Khôn Hỗn Nguyên Chưởng Ấn Thiên Địa.

Như thế nào là Hỗn Nguyên?