[Full Audio] Linh Chu

Chương 1234: Nữ ma đại nhân uy vũ (2)

vipvandan.vn :

Nữ ma đại nhân uy vũ. (2)

Đi vào chỗ ở của Tiêu Nặc Lan như vào đất lành, đối lập với cảnh tượng thi tà bò đầy đất bên ngoài.

Tiêu Nặc Lan đứng bên hồ tiên, áo trắng bay bay, linh yên lượn lờ quanh thân, khí chất tĩnh lặng.

- Ngươi uống ma huyết ta để lại bên long mạch coi như được ta ban ơn, đã nhận ân huệ thì phải trả, đúng không?

Quả nhiên Tiêu Nặc Lan thay đổi, ít ra trước kia nàng sẽ không bình tĩnh nói chuyện với Phong Phi Vân thế này.

Phong Phi Vân nói:

- Chúc mừng, chúc mừng! Nữ ma đại nhân bỏ đi thân ma, cô đọng tiên tâm, lại đến gần đại đạo một bước.

Tiêu Nặc Lan nói:

- Ta cứu ngươi từ tay Đại Tự Tại Chân Nhân xem như ban ân lần thứ hai, ngươi sẽ không quỵt nợ đi?

Phong Phi Vân nói:

- Nữ ma đại nhân chiến lực vô song, Đại Tự Tại Chân Nhân cũng không phải đối thủ, thật khiến người ngưỡng mộ. Lòng tôn sùng đại nhân như nước sông cuồn cuộn liên miên không dứt, mênh mông như sông tấn tuôn trào không thể chặn lại.

Tiêu Nặc Lan nói:

- Ta chăm sóc vị hôn thê của ngươi nhiều năm, dạy nàng cách tu luyện, giúp nàng tăng vọt tu vi, xem như ban ân lần ba. Nếu ngươi còn muốn quỵt thì ta không ngại giết kẻ tri ân mà không báo.

- Vị hôn thê.

Phong Phi Vân thở dài thườn thượt. Hắn chỉ có một vị hôn thê, Nguyệt công chúa, Long Thương Nguyệt. Lúc Phong Phi Vân được sách phong Thần Vương, đính hôn trước mặt người trong thiên hạ, có muốn chối cũng không được.

Lúc Kỷ thần phi chết nắm tay Phong Phi Vân dặn dò hắn phải chăm sóc Long Thương Nguyệt, làm sao hắn mặt dày không nhận được?

Phong Phi Vân nói:

- Nữ ma đại nhân có gì sai bảo xin cứ nói, miễn ta làm được thì sẽ dốc hết sức.

Tiêu Nặc Lan vụt xoay người:

- Ta muốn thi biến lần thứ năm. Trong vòng ba tháng ngươi chuẩn bị năm trăm vạn linh thạch giúp ta, thiếu một viên là lấy mạng ngươi!

- Thi biến lần thứ năm?

Phong Phi Vân hiểu thi biến lần thứ năm có ý nghĩa gì? Nghĩa là nếu Tiêu Nặc Lan thành công sẽ vô địch mảnh đất này. Như hai cung chủ Thần Linh cung chỉ là con tép trước mặt Tiêu Nặc Lan.

Phong Phi Vân chưa từng thấy hai cung chủ Thần Linh cung, nhưng hắn dám chắc bọn họ tuyệt đối không địch lại thi tà ngũ biến.

Phong Phi Vân dứt khoát nói:

- Không thể nào! Nơi này thiếu thốn tài nguyên, dù cộng lại cũng không đủ cho thi biến lần thứ năm tiêu hao năng lượng.

Tiêu Nặc Lan nói:

- Nên mới cần ngươi chuẩn bị năm trăm vạn linh thạch giúp ta. Chân diệu linh thạch, ngũ cốc linh thạch, đan linh thạch. Ta không thiếu linh thạch phẩm cấp cao. Ta chỉ thiếu linh thạch phẩm cấp thấp có thể nhanh chóng luyện hóa, bổ sung năng lượng. Có năm trăm vạn linh thạch cộng thêm huyết khí ức vạn thương sinh Nam Thái phủ, cộng long mạch tại Thần đô, hóa đạo thạch chắc đủ cung cấp năng lượng cho thi biến lần thứ năm.

Phong Phi Vân nói:

- Dù cướp sạch quốc khố Thần Tấn vương triều cũng không thể nào góp đến một trăm vạn linh thạch. Trên người ta tối đa lấy ra ba mươi vạn linh thạch, đây là lần trước cướp đổ cung ngầm lấy được.

- Không liên quan đến ta, tóm lại trong vòng ba tháng ngươi phải gom đủ năm trăm vạn linh thạch, mặc kệ ngươi cướp quốc khố Thần Tấn vương triều hay quốc khố ngũ đại vương triều cũng thế.

Tiêu Nặc Lan ngừng một lúc, nói tiếp:

- Không lâu sau mảnh đất này sẽ nghênh đón sát kiếp, toàn bộ sinh linh bị hủy diệt. Nếu ngươi gom đủ năm trăm vạn linh thạch trợ giúp ta hoàn thành thi biến lần thứ năm thì ta có thể bảo vệ ngươi vượt qua đại kiếp nạn.

- Được rồi, ta sẽ thử xem.

Phong Phi Vân biết thời gian gấp gáp, chắc nữ ma cũng cảm ứng được đại kiếp nạn sắp tới nên sốt ruột muốn đột phá.

Phong Phi Vân hỏi:

- Thương Nguyệt ở đâu?

Tiêu Nặc Lan trả lời:

- Nàng đi Thần đô, nói là muốn tìm mẫu thân.

Tiêu Nặc Lan biến thành luồng khói trắng biến mất tại chỗ.

Năm trăm vạn linh thạch là khái niệm gì?

Ví dụ cổ tiên giáo như Nhật Nguyệt tiên giáo tổng dự trữ không hơn mười vạn linh thạch.

Quốc khố Thần Tấn vương triều tuyệt đối không tích trữ được một trăm vạn linh thạch.

Một số gia tộc, tiên môn loại nhỏ tích trữ một trăm khối linh thạch đã là giàu có, xưng hùng một phương.

Năm trăm vạn linh thạch ý chỉ năm trăm chân diệu linh thạch, tương đương năm mươi vạn ngũ cốc linh thạch, năm vạn đan linh thạch.

Tiêu Nặc Lan muốn ba loại linh thạch càng làp hẩm cấp cao, ví dụ u lan linh thạch xếp hạng mười lăm, linh khí chứa trong một khối u lan linh thạch sánh bằng một ngàn chân diệu linh thạch.

Giới linh thạch xếp hạng mười bốn, linh khí chứa trong một khối giới linh thạch tương đương một vạn chân diệu linh thạch.

Kim ti linh thạch xếp hạng mười ba, một khối tương đương mười vạn chân diệu linh thạch.

Long linh thạch trấn áp quốc vận Thần Tấn vương triều xếp hạng mười tương đương số lượng linh khí chứa trong một ức chân diệu linh thạch.

Trong tay Tiêu Nặc Lan còn có hóa đạo thạch cướp từ chỗ Phong Phi Vân xếp vị trí thứ bảy.

Nếu chỉ là hấp thu năng lượng linh khí thì hóa đạo thạch trong tay nữ ma đã dư dả. Nhưng bây giờ Phong Phi Vân muốn chân diệu linh thạch, ngũ cốc linh thạch, đan linh thạch phẩm cấp thấp nhất.

Phong Phi Vân cho ra kết luận:

- Nàng muốn dùng linh thạch xây dựng năng lượng đài, sợ lúc đột phá cảnh giới có người đến can thiệp. Nàng định sau khi đột phá cảnh giới phục hồi lực lượng trong thời gian mau nhất.

Phong Phi Vân đi ra thi thành, ngước nhìn con đường thẳng hướng cuối chân trời, không thấy hy vọng nơi đâu.

- Năm trăm vạn linh thạch, thật là con số nhức đầu. Ta nên đi đâu gom góp đây?

Con số thiên văn hù chết người.

Hóa đạo thạch rất dữ, Phong Phi Vân cơ duyên xảo hợp mới cắt ra được.

Long linh thạch không vừa, trong mảnh đất Thần Tấn vương triều từ xưa đến nay mới ra có một khối, dùng để trấn áp quốc vận. Rất khó nói long linh thạch có khai quật trong Thần Tấn vương triều không.

Kim ti linh thạch xép hạng mười ba nhưng cũng hiếm hoi đến hầu như không thấy. Phong Phi Vân ở trong Thần Tấn vương triều mới thấy nửa khối, chưa biết chừng vốn chỉ có nửa khối.

Ài.

Tóm lại là linh thạch rất khan hiếm, nhiệm vụ gian khổ.

Ba ngày sau, Phong Phi Vân đến Ngự Thú Trai.

Trận pháp phòng ngự Ngự Thú Trai hoàn toàn mở ra, tùy thời thấy đệ tử trẻ tuổi xinh đẹp mặc áo tăng điều khiển dị thú tuần tra trên bầu trời, không khí căng thẳng như giông tố sắp đến.

Phong Phi Vân đi gặp trai chủ Đàn Thanh Tố.

Tin kẻ chấm dứt thời đại phật tu đã truyền về Ngự Thú Trai. Cao tầng Ngự Thú Trai biết hết, Đàn Thanh Tố cũng biết. Vị trai chủ chưa từng xuất thế đã ra mặt, biểu hiện ung dung. Ít nhất mặt ngoài không thấy nàng có vẻ gì là lo âu.

Đây là giả bộ bình tĩnh cho cấp dưới xem, nếu Đàn Thanh Tố hoảng loạn, Diêm Vương chưa đến Ngự Thú Trai đã sụp đổ.

Nghe nói Phong Phi Vân đến Ngự Thú Trai, Đàn Thanh Tố nhiệt tình tiếp đãi hắn.

- Cảm tạ Thần Vương đại nhân trượng nghĩa giúp đỡ trong Đồng Lô sơn, giải vây cho Ngự Thú Trai. Thần Vương đại nhân đến Ngự Thú Trai không biết có phải vì địa kiếp nạn sắp tới?