[Full Audio] Linh Chu

Chương 1123: Đuổi tất cả nhân mã đi (2)

vipvandan.vn :

Đuổi tất cả nhân mã đi. (2)

Cường giả Sâm La Điện cũng xuất hiện, tất cả đều ăn mặc áo đen, đầu lĩnh chính là nam tử mặc nạ quỷ màu bạc, mặt nạ rất dữ tợn, ánh mắt cũng rất lạnh như băng, tu vị trên người rất cường đại, đi theo phía sau hắn chính là tính mạng hành giả và sinh mệnh hành giả, còn có một đám thái thượng trưởng lão cùng hộ pháp trưởng lão, đội hình thập phần cường đại.

Sâm La Điện vừa đến, hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, ngay cả tám Thần Linh Cung cũng nhìn chằm chằm qua, lúc này đang nói chuyện với nhua.

Phong Phi Vân chú ý tới bốn yêu nữ tuyệt sắc đứng trong đám cường giả Sâm La Điện, bởi vì trong tay bốn nàng đều mang huyết cấm huyền trạc, huyết cấm huyền trạch có một giọt máu của Nam Cung Hồng Nhan.

Tà Hoàng thiếu chủ biết rất rõ ràng Phong Phi Vân muốn đạt được bốn giọt máu tươi này, hắn hết lần này tới lần khác mang bốn nàng tới đây, mục đích của hắn rất rõ ràng.

- Nam tử mặc mặt nạ bạc kia chính là Tà Hoàng thiếu chủ, nghe đồn chính là "Vô" đứng đầu Thượng Sử Thi Thiên Tài, tu vị thập phần đáng sợ, tuổi còn trẻ đã có thể chiến dấu chống lại tu sĩ thế hệ trước.

- Tính mạng hành giả và tử vong hành giả là hai đại nhân vật, Sâm La Điện hai cự đầu hiện tại đứng sau lưng hắn, xem ra Tà Hoàng thiếu chủ quả nhiên không tầm thường.

- Chuyện này quá quỷ dị, một đời tuổi trẻ xuất hiện rất nhiều thiên kiêu, dĩ vãng một vạn vạn năm cũng khó tìm ra thiên tài cấp sử thi, lúc này lại tuôn ra, Bắc Minh Phá Thiên, Lý Tiêu Nam, Phong Phi Vân, Tà Hoàng thiếu chủ và tiểu tà ma của Phong gia là không thể xem thường, thiên phú của bọn họ cực đỉnh, mặc dù có bài danh nhưng không ai so với ai, không tránh khỏi sinh ra môt hồi đại chiến, chỉ có chiến qua mới biết ai cường đại hơn.

...

Lục tục ngo ngoe có thêm tu sĩ xuất hiện bay tới, trong đó có nhân vật thế hệ trước đứng đầu, cũng có đi theo damds tuổi trẻ tuốn tài mài ngạo khí.

Tà đạo Vô Sinh vực cùng Cửu U vực, đây là cường giả bên bên chạy tới, trong đó vô sinh vực Vực Chủ tự mình hàng lâm, ngồi trên cung điện trên bầu trời, bộ dáng cười cười.

Lúc này có rất nhiều thế lực lớn chạy tới.

Nhiều người trên đường đi vào trong Đồng Lô Sơn, trong bọn họ có không ít người chết trên đường, tử thương vô số, cũng không phải mỗi một thế lực có thể như Phong Phi Vân cưỡi thanh đồng cổ thuyền thông suốt.

Ví dụ như, trong bốn đại môn phiệt, Tây Việt phiệt cường giả vào Đồng Lô Sơn toàn quân bị diệt, không có một người còn sống chạy ra ngoài.

- Phong Phi Vân, xem như tìm được ngươi, giao Kim Tàm Kinh ra đây, ta tha cho ngươi khỏi chết.

Một đại hán thân thể cao lớn, ăn mặc da thú, lưng cõng thú cốt bay tới trước mặt Phong Phi Vân, một cước đạp vỡ khối băng dưới chân, nứt ra vết nứt kéo dài.

Phong Phi Vân lạnh nhạc nhìn qua đại hán, cười nói:

- Thì ra là Thiên Vu Bộ tam bộ chủ, Sử bộ chủ, thật sự đã lâu không gặp, không biết Sử bộ chủ vừa rồi nói lời kia có ý gì, Kim Tàm Kinh là vô thượng thánh địa, đã mất tích hơn một vạn năm, ngươi không đi tới di chỉ cổ mà đào nó, lại chạy đến chỗ ta là làm gì, hẳn là cho rằng Kim Tàm Kinh nằm trên người ta?

Phong Phi Vân đã sớm chuyển hóa ki tàm phật khí trong người, bị thanh đồng cổ thuyền che dấu, hóa thành từng sợi linh khí àu xanh nhàn nhạt, cho dù muốn nhìn trộm cũng rất khó.

- Ngân ngân, thế nhân cũng biết Kim Tàm Kinh rơi vào trong tay ngươi, ngươi còn muốn giả bộ hồ đồ, hôm nay nếu ngươi không giao Kim Tàm Kinh ra đây, ngươi cho rằng ngươi có thể còn sống rời đi sao?

Sử Chân Tương cười lạnh, đồng thời cũng hết sức ghen tỵ Phong Phi Vân, mỗi một lần nhìn thấy hắn là hắn lại mang theo một nữ tử tuyệt sắc, hơn nữa mỗi một lần đều là mỹ nhân khác nhau, đừng nói là Sử Chân Tương, rất nhiều người cực kỳ bất mãn Phong Phi Vân, nhìn thấy hắn tức giận.

Kỳ thật trước khi Sử Chân Tương nhảy ra, rất nhiều người đều nhìn thấy Phong Phi Vân, cũng định ép hỏi tung tích Kim Tàm Kinh ở đâu, nhưng mà những người đều không muốn làm chim đầu đàn, dù sao Phong Phi Vân địa vị không thấp, tu vị cũng rất mạnh, nếu Kim Tàm Kinh không có trên người hắn, ngược lại sẽ kết thù hận to lớn, loại chuyện vô bổ này không ai ngu đi làm.

Mấy phật tôn tới từ Ngự Thú Trai, Vu Thanh Họa cũng hận nghiến răng nghiến lợi nhìn qua Phong Phi Vân, mấy lần muốn ra tay với Phong Phi Vân đều bị mấy vị phật tôn ngăn cản, cuối cùng nhất làm cho Sử Chân Tương nhảy ra đầu tiên.

Vu Thanh Hoa bất mãn với Phong Phi Vân, đường đường phật tôn nhưng lại bị ma đầu này cởi sạch quần áo, thiếu chút nữa còn thất thân với hắn, không lâu sau Kim Tàm Kinh rơi vào trong tay Phong Phi Vân, Vu Thanh Họa phản ứng đầu tiên chính là cho rằng Ngự Thú Trai mất trộm chính là Phong Phi Vân gây nên, mà nữ tử mang thai cũng là Phong Phi Vân làm.

Sau khi tin tức kỹ càng không ngừng truyền về Ngự Thú Trai, thì ra Kim Tàm Kinh chân chính rơi vào trong tay Phong Phi Vân, cũng không phải Kim Tàm Kinh bản thiếu của Ngự Thú Trai, tuy nghi hoặc trong lòng được cởi bỏ, nhưng mà Vu Thanh Họa lại càng thống hận Phong Phi Vân, Kim Tàm Kinh chính là thánh điển cao nhất của phật môn, sao có thể rơi vào trong tay một ma đầu, nàng quyết định tự mình đi bắt Phong Phi Vân, buộc hắn giao ra Kim Tàm Kinh.

Có thể nói đám nữ ni Ngự Thú Trai này đều là vì Kim Tàm Kinh mà đến, mà không phải là vì yêu tộc thần tàng.

Nhưng mà giờ phút này tam bộ chủ Thiên Vu Bộ ra tay ép hỏi, như vậy nàng cũng tạm thời không có ra tay, đứng xa xa nhìn qua chờ kết quả.

Trên đỉnh sơn mạch, băng tuyết vạn trượng, Phong Phi Vân đứng trên mặt băng, cười nói:

- Người trong thiên hạ cũng biết, ta vì sao không biết, Kim Tàm Kinh xuất thế bao lâu, xuất thế ở địa phương nào, mấy tháng gần đây bổn vương đang ở trong thập vạn sơn hà, cũng đoạn tuyệt tin tức với bên ngoài, còn thật không biết Kim Tàm Kinh làm sao xuất thế a!

Phong Phi Vân tiến vào thập vạn sơn hà, khắp thiên hạ đều biết, thật đúng là không ai dám khẳng định hắn lấy Kim Tàm Kinh từ Vũ Hóa Mộ Nguyên.

Sử Chân Tương trí tuệ cũng không cao, bị Phong Phi Vân nói mấy câu là không trả lời được, xanh cả mặt, bờ môi động động, hai tay cũng chăm chú xoa bóp.

- Phật tôn, ta cảm thấy được Kim Tàm Kinh hẳn là rơi vào trong tay yêu ma chi tử, dù sao Ngự Thú Trai chúng ta có sâu xa với hắn, đến lúc đó có nên giúp hắn hay không.

Thiền Linh Nhi rất có hảo cảm với Phong Phi Vân, vì hắn nói một câu hữu ích, nàng nhìn ra được tu vị Sử Chân Tương thập phần cường đại, khí tức hùng hậu, rất hiển nhiên đã là cường giả ngoài cự phách, nếu không có ai ra tay giúp đỡ Phong Phi Vân, như vậy Phong Phi Vân rất có thể đã chết trong tay Sử Chân Tương.

Trì ngọc lại đối với Phong Phi Vân rất bất mãn, ngày đó các nàng rơi vào Sâm La Điện tà trong tay người, Phong Phi Vân cái kia ma đầu còn đùa giỡn qua nàng, tại nàng ngọc trên ngực sờ nhiều lần, đôi mắt dễ thương phát lạnh, nói:

- Chết là tốt nhất, chết một tên thì thế gian càng ít đi tai họa.