[Full Audio] Mị Ảnh

Chương 1596: Nữ nhân

 
Nghệ Phong không thể không thừa nhận, Tần Y hành quân bày trận xác thực rất cao, theo Tần Y luân phiên ra lệnh, cả đại quân giống như Thần Long thay đổi, đại quân tiến nhanh thần tốc.
 
Mà theo lần biến ảo này, ưu thế của Tần Y không bảo trì bao lâu, nguyên bản đại quân Tiên Cảnh phân tán, cũng nhanh chóng biến ảo. Dưới biến ảo này, đại quân Tiên Cảnh cũng trở nên quỷ thần khó lường. Dưới loại tình huống như vậy, nguyên bản ưu thế của Thánh Thành lập tức lại thành ngang nhau.
 
Trong lúc hai quân biến ảo, chiến tranh càng thảm thiết sắc bén, đồng thời càng có sắc thái rung động.
 
- Nàng xuất thủ!
 
Tần Y thở nhẹ ra một hơi, chậm rãi nói.
 
Nghệ Phong nhìn trận pháp biến ảo của đại quân Tiên Cảnh, không thể không thừa nhận nữ nhân kia xác thực bất phàm. Nghệ Phong tự nhận, về hành quân chiến tranh, so ra kém hai nàng này.
 
Bất quá, đây cũng không phải là tuyệt đối, tham khảo một chút gì đó của kiếp trước cũng đủ khiến người thế giới này thiệt thòi. Có lẽ hành quân bày trận chính quy kém hai nàng, nhưng mà ở chữ 'Quỷ', các nàng tuyệt đối không bằng mình. Dù sao, phương pháp hành quân tại kiếp trước không xuất hiện qua ở thế giới này. Đồng thời, phương thức chiến tranh thế giới này có chút đơn giản.
 
Bất quá, tràng diện như thế cũng không phải Nghệ Phong có thể tiếp nhận, Tần Y chủ trì lâu như vậy. Hắn tùy tiện tiếp nhận mà nói, ngược lại bởi vì không thích hợp thủ pháp của Nghệ Phong, khiến sức chiến đấu của đại quân giảm xuống rất nhiều.

 
Tần Y truyền xuống từng đạo mệnh lệnh như trước, hiển thị rõ bản sắc anh thư. Khiến Nghệ Phong xem có chút hoa mắt.
 
Đại quân hạo hạo đãng đãng, theo hai nàng khống chế, uyển như phong, biến ảo như mây.
 
Nghệ Phong nhìn hai đại quân quấn cùng một chỗ này, không nhịn được cảm giác đau đầu, không thể nghi ngờ hai nàng giao thủ, cả đại quân lại lâm vào hòa cục. Hai nàng đều là tướng soái tuyệt vời.
 
Nghệ Phong thấy bên này không có sự tình gì, Nghệ Phong phất tay gọi đại lão kia đến. Nhìn hắn hỏi:
 
- Biết rõ thống suất đối phương tên là gì hay không?
 
Thánh Tông đại lão hồi đáp:
 
- Nguyệt Nghiên!
 
Nghệ Phong gật gật đầu, nhìn đại lão này nói:
 
- Nàng ở đâu?
 
Thánh Tông đại lão chỉ vào một phương hướng nói, là ở chỗ này.
 
Nghệ Phong nhẹ gật đầu:
 
- Ngươi ở đây phụ trợ Tần Y, ta đi qua xem.
 
Nghe Nghệ Phong nói như vậy, đại lão Thánh Tông lập tức hoảng sợ, nhìn Nghệ Phong nói:
 
- Thiếu Thánh chủ, thân phận của người đặc thù. Nếu đi tới trận doanh đối phương, bị đối phương phát hiện mà nói, này...
 
Nghệ Phong lắc lắc đầu nói:
 
- Không có gì đáng ngại, dùng thực lực của ta, sẽ không dễ dàng cho bọn họ phát hiện như vậy.
 
Có Ngũ Hành đại tuần hoàn, Nghệ Phong tuyệt đối không phải người khác có thể đơn giản phát hiện, cho dù là cấp bậc đại lão muốn phát hiện hắn cũng rất khó. Nghệ Phong chỉ muốn xác nhận một chút, không đáng lo lắng quá mức.
 
Đại lão Thánh Tông thấy Nghệ Phong quyết định như vậy, hắn chỉ có thể nhẹ gật đầu.
 
Nghệ Phong nhìn Tần Y chưởng quân một bên, thân ảnh lóe lên bay tới phương hướng đại lão Thánh Tông chỉ.
 
Có thân pháp Mị Ảnh và Ngũ Hành đại tuần hoàn phối hợp, Nghệ Phong xen kẽ trong trận doanh đối phương. Rất nhanh đã đến một chỗ hư không.
 
Sau khi Nghệ Phong đến một chỗ hư không, định mắt nhìn lại, ở đằng kia có không ít võ giả nhưng cũng không che được ánh mắt Nghệ Phong. Nghệ Phong nhìn nữ nhân cao quý đến cực điểm trong trung tâm, thân hình uyển chuyển tản ra dụ hoặc kinh người, điên đảo chúng sinh, trên khuôn mặt tuyệt mỹ bình tĩnh tập trung nhìn chiến tranh phía dưới hư không, tử vong và máu tươi không có ảnh hưởng đôi mắt trong suốt của nàng.
 
- Quả nhiên là nàng.
 
Nghệ Phong nhìn qua gương mặt tuyệt mỹ quen thuộc, ánh mắt ngưng tụ. Trong nháy mắt hắn cũng cảm giác đau đầu.
 
Rất hiển nhiên, Nghệ Phong và nàng đứng ở hai đầu đối lập.
 
Đối với nữ nhân này, Nghệ Phong chưa nói tới yêu. Tối thiểu, cảm giác đối với nàng xa xa không đạt được như Tần Y. Bất quá, một nữ nhân tuyệt mỹ điên đảo chúng sinh như vậy, bất kỳ một nam nhân nào nhìn thấy cũng luôn yêu thích.
 
Đặc biệt, nữ nhân này và hắn có một đoạn duyên phận. Nghệ Phong chưa tuyệt tình đến mức không đếm xỉa tới nữ nhân từng có quan hệ thân mật với mình.
 
Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, nhìn chằm chằm vào nữ nhân này, trong nội tâm cũng không biết nên làm như thế nào? Trợ giúp Tần Y chém giết nàng? Nghệ Phong nghĩ vậy, hắn tự nhận không làm được.

 
Cứ để như vậy sao?
 
Điều này hiển nhiên không thực tế, dùng lập trường hai người bọn họ, cho dù hai người bọn họ buông tha đối địch, Thánh Tông và Tiên Cảnh cũng sẽ không đồng ý. Như vậy cũng không khác so với Lão đầu tử và Ngạo Tuyết. Quan trọng nhất là, bất kể là Nguyệt Nghiên hay Nghệ Phong, địa vị ở hai phe đều khủng bố đến mức tận cùng.
 
Như vậy ảnh hưởng của hai người hiển nhiên mạnh hơn Lão đầu tử và Ngạo Tuyết rất nhiều. Đường đường thiếu Thánh chủ và nữ nhân Tiên Cảnh ở cùng một chỗ? Điều này sẽ nhấc lên bao nhiêu kinh hãi. Nghệ Phong không chút nghi ngờ, cho dù duyên phận một đêm của bọn họ truyền đi cũng có thể khiến cả Thánh Tông cùng Tiên Cảnh chấn động.
 
Thời điểm Nghệ Phong rất đau đầu, ánh mắt lại chuyển dời đến một tiểu cô nương bên người nữ nhân. Tiểu cô nương bên người nữ nhân kia rất dễ thương, tuyệt mỹ mà đáng yêu. Chừng ba bốn tuổi, con mắt chuyển động linh hoạt, đánh giá bốn phía.
 
Con mắt Nghệ Phong ngừng ở trên mặt tiểu cô nương kia, ánh mắt của hắn rốt cuộc không dời được. Nghệ Phong có thể cảm giác tâm tình có chút chấn động. Một cảm giác quen thuộc và thân thiết huyết mạch truyền khắp thân thể hắn.
 
Đạt tới cấp độ như Nghệ Phong, đối với cảm giác như vậy tuyệt đối sẽ không sai.
 
- Nàng... Nàng... Là nữ nhi của ta.
 
Nghệ Phong tràn đầy vẻ mừng rỡ, không dám tin nhìn qua tiểu cô nương mang đến cho hắn rung động huyết mạch. Thậm chí thân ảnh Nghệ Phong có chút không vững vàng, Nghệ Phong rất muốn bay nhanh đến trận doanh đối phương ôm nàng, chỉ là cũng biết hắn thật như vậy làm, lập tức lâm vào trong vây công.
 
Nhìn xem tiểu cô nương linh động này, Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, Nghệ Phong không cần nghĩ cũng biết tiểu cô nương này cùng Nguyệt Nghiên là quan hệ như thế nào. Chỉ là không có nghĩ đến, Nguyệt Nghiên lại mang nàng ra chiến trường. Tràng diện khủng bố như vậy đối với một tiểu hài tử ba bốn tuổi có trùng kích bao nhiêu? Nữ nhân này thật đúng là điên cuồng.
 
Nghĩ vậy, Nghệ Phong có một bụng bất mãn đối với Nguyệt Nghiên.
 
Ánh mắt Nghệ Phong thẳng tắp chú thị tiểu cô nương, càng có thể cảm giác được loại rung động huyết mạch, mà tiểu cô nương tựa hồ cũng phát giác được cái gì. Quay đầu nhìn về phía Nghệ Phong.
 
Nguyệt Nghiên thấy tiểu cô nương đang chơi đùa cùng thị nữ của nàng dừng lại, nàng cũng phát giác được cái gì, nhìn qua theo ánh mắt của tiểu cô nương. Thực lực Nguyệt Nghiên rất khủng bố, tuy Nghệ Phong che dấu vô cùng sâu, nhưng dưới tình huống nàng tìm được phương hướng, phát hiện Nghệ Phong cũng không khó.
 
Chỉ có điều, thời điểm ánh mắt của nàng chuyển hướng Nghệ Phong, lại phát hiện chỉ còn lại có một cái bóng dáng. Điều này khiến lông mày Nguyệt Nghiên nhíu lại, vừa mới chuẩn bị phái người truy kích, bất quá nhìn qua bóng dáng này, thân thể lại khẽ giật mình, cư nhiên ma xui quỷ khiến không phái võ giả đuổi giết.