[Full Audio] Mị Ảnh

Chương 1569: Thánh Nữ Quyết

 
- Vì sao?
 
Nghệ Phong cảm giác đau đầu, một cấp bậc đại lão nhìn trúng Hạ Chỉ Mộng, vấn đề này không thể nghi ngờ là khó giải quyết vạn phần. Nghệ Phong nghĩ thầm, có cần đến Thánh Tông tìm người hay không. Bất quá, muốn điều động nhân vật cấp bậc đại lão, Nghệ Phong suy nghĩ thật lâu vẫn cảm thấy hắn không đủ cấp bậc. Dù sao, chuyện như vậy là gia sự Hạ gia hắn, Thánh Địa không có khả năng nhúng tay trong đó.
 
- Nghe nói ngươi từng trị liệu cho Chỉ Mộng, vậy năng lượng kỳ dị trong cơ thể nàng ngươi không xa lạ.
 
Gia chủ Hạ gia hỏi.
 
Nghệ Phong gật đầu nói:
 
- Theo như Hạ Chỉ Mộng nói, đây là nguyên nhân thánh vật trong tộc dung hợp chưa hoàn chỉnh.
 
Gia chủ Hạ gia gật đầu nói:
 
- Đúng! Nguyên bản Hạ Chỉ Mộng có thể dung hợp thánh vật cao nhất trong tộc, tất cả mọi người rất cao hứng. Dù sao, trực hệ Hạ gia qua nhiều năm như vậy vẫn chưa có người nào có thể dung hợp thánh vật cấp bậc cao nhất trong tộc. Cái này cho thấy từ nay về sau thành tựu của Chỉ Mộng tất nhiên không yếu, nói không chừng có thể đạt tới cấp bậc đại lão, chống lại chi thứ. Chỉ là, khiến ta không thể tưởng được chính là, thời điểm Chỉ Mộng tuyển công pháp tu luyện trong tộc, lại tuyển công pháp cấp bậc cao nhất trong tộc: Thánh Nữ Quyết!
 
- Cái này có quan hệ gì sao?
 
Nghệ Phong hỏi.
 
- Thánh Nữ Quyết! Phối hợp với thánh vật tu luyện, có thể tạo được hiệu quả làm ít công to. Qua nhiều năm như vậy, xác thực Chỉ Mộng dùng trình độ khủng bố để phát triển. Loại trình độ này có thể nói là khủng bố. Tuy so ra kém ngươi, nhưng mà cũng ít người có thể so sánh.
 
Gia chủ Hạ gia nói.
 
Nghệ Phong nhẹ gật đầu, ban đầu ở Tiên cảnh gặp qua Hạ Chỉ Mộng lần thứ nhất, năm đó thực lực của nàng xác thực ít có người so thể sánh.
 
- Bất quá, Thánh Nữ Quyết ở Hạ gia có một tầng hàm nghĩa khác, gọi là công pháp lô đỉnh.
 
Gia chủ Hạ gia thở dài một hơi, nhìn Nghệ Phong chậm rãi nói:
 
- Giải thích cho Lô đỉnh chính là, tu luyện bộ công pháp này, chính là làm lô đỉnh cho nam nhân. Tu luyện Thánh Nữ Quyết đến đại thành, phối hợp với thánh vật dung hợp trong tộc, trải qua phương pháp song tu đặc thù, coi như là võ giả cấp bậc đại lão cũng có thể tăng lên khủng bố. Dụ hoặc như vậy, ngươi cảm thấy còn có người đở nổi sao?
 
Nghệ Phong ngẩn người ra nói:
 
- Ngươi là nói, Thánh Nữ Quyết Hạ gia các ngươi, chính là lô đỉnh cung cấp cho nam nhân?
 
Gia chủ Hạ gia cười khổ một tiếng nói:
 
- Năm đó thời điểm nàng chọn công pháp, cũng không có ai để ý quá nhiều. Đợi sau khi nàng tu luyện là ván đã đóng thuyền. Mà cũng chính là nguyên nhân này, đưa đến đối phương nhìn trúng.
 
Nghệ Phong nghe được câu này, không khỏi cười khổ lắc đầu, nghĩ thầm thật đúng là nhân sinh trăm thái.
 
- Hạ Chỉ Mộng đã làm lô đỉnh chưa?
 
Nghệ Phong hỏi.
 
- Tạm thời chưa, Thánh Nữ Quyết nàng còn chưa tu luyện đến đại thành. Đợi sau khi tu luyện đến đại thành, sợ là nàng trốn không thoát. Những năm này, nàng một mực áp chế, không cho Thánh Nữ Quyết đạt đến đại thành, nhưng áp chế như thế nào. Vị Lão tổ tông kia ngược lại cũng không gấp, Hạ Chỉ Mộng áp chế càng lâu, ngược lại trình độ bộc phát lại càng khủng bố, chỗ tốt đối với hắn càng lớn. Mà hắn đồng dạng nương cơ hội này, lại tu luyện một bộ công pháp hỗ trợ. Bằng không, hôm nay ngươi có thể bị đuổi đi ra trực tiếp. Lúc này, hắn không có khả năng cho bất luận kẻ nào gặp Hạ Chỉ Mộng.
 
Gia chủ Hạ gia nói.
 
Nghệ Phong gật đầu nói:
 
- Hiện tại Hạ Chỉ Mộng bị hắn giam giữ ở bên cạnh hắn?
 
- Vậy cũng không có. Bất quá lại giam giữ ở trong không gian kịch độc của Hạ gia ta.
 
Gia chủ Hạ gia nói.
 
- Không gian kịch độc?
 
Nghệ Phong nhíu mày hỏi.
 
- Ở trong lòng đất Hạ gia, có một không gian, trời sinh thiên trường, trải rộng độc vật, cũng chính bởi vì nguyên nhân này, không gian kia dần dần hợp thành một tiểu thế giới. Trong đó trải rộng pháp tắc kịch độc. Người bình thường căn bản không dám đi vào.
 
Gia chủ Hạ gia giải thích nói.
 
- Độc chi pháp tắc?
 
Nghệ Phong ngẩn người, thở nhẹ ra một hơi nói:
 
- Trời sinh pháp tắc chi lực?
 
- Đúng vậy! Chính là bởi vì trời sinh, chỗ ấy cực kỳ cường đại. Phỏng chừng không thua trình độ Thánh Cấp ngũ giai. Hơn nữa pháp tắc kịch độc lại là pháp tắc bài danh trước mười. Cho dù Thánh Cấp lục giai bình thường cũng không dám tiến vào trong đó. Cả Hạ gia, có thể đi vào trong đó trừ vị Lão tổ tông này, đã không có người khác. Cho nên hắn rất yên tâm.
 
Gia chủ Hạ gia nói.
 
- Dùng thực lực của ta, có thể xông được không?
 
Nghệ Phong hỏi.
 
- Khó!
 
Gia chủ Hạ gia nói:
 
- Pháp tắc hình thành tự nhiên như vậy, thập phần khủng bố. Tuy thực lực ngươi mạnh hơn ngũ giai, chỉ là dù sao còn chưa tới ngũ giai, hơn nữa pháp tắc kịch độc bài danh trước mười. Muốn xông vào rất khó.
 
Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, đối với pháp tắc kịch độc xếp trước mười ngược lại cũng không phải quá mức sợ hãi. Dù sao, hắn không biết pháp tắc tương sinh tương khắc bài danh bao nhiêu, nhưng mà chắc hẳn cũng không yếu.
 
Huống chi, Phệ Châu thôn phệ pháp tắc bài danh tiền tam đây là xác định, tuy hắn không thể hoàn toàn khống chế. Nhưng mà so về kịch độc pháp tắc ngược lại cũng không kém.
 
- Ta đi thử xem a!
 
Nghệ Phong nghĩ nghĩ vẫn là nói ra, đã đến Hạ gia, sẽ không có khả năng bỏ lở nửa chừng. Nghệ Phong cũng không có thể tùy ý cho Hạ Chỉ Mộng bị một lão quái vật lăng nhục.
 
- Ngươi thử một chút?
 
Gia chủ Hạ gia nhíu mày, nhìn Nghệ Phong nói:
 
- Ngươi cần phải nghĩ kỹ, trong đó thập phần nguy hiểm, ngươi đường đường Tà Đế, thân phận tôn quý, mạo hiểm như vậy không đáng.
 
Nghệ Phong cười nói:
 
- Có cái gì có đáng hay không đáng. Nếu ta thực vẫn lạc ở Hạ gia ngươi, Hạ Chỉ Mộng cũng không cần lo lắng lão gia hỏa kia lăng nhục nàng.
 
Nghe được Nghệ Phong nói, Gia chủ Hạ gia cười khổ. Nếu Nghệ Phong thật vẫn lạc trong này, Hạ Chỉ Mộng tự nhiên không cần lo lắng. Dù sao, khi đó Tà Tông khẳng định trả thù điên cuồng, Hạ gia hắn không ngăn được Tà Tông. Đại lão Hạ gia, ngoài một con đường bị chém giết thì không có đường khác có thể đi.
 
- Ngươi đã muốn thử, vậy thì thử xem. Nếu không được mà nói, vậy thì rời khỏi.
 
Gia chủ Hạ gia hồi đáp.
 
- Ừ! Vậy ngươi dẫn ta đi không gian kia.
 
Nghệ Phong cười nói.
 
Gia chủ Hạ gia lắc đầu nói:
 
- Đừng nóng vội! Ngàn vạn lần không thể để cho người chi thứ biết rõ ngươi xông vào không gian kia. Bằng không, sợ là sẽ rước lấy phiền toái không cần thiết. Nếu kinh động vị Lão tổ tông này, hết thảy đều không làm được.
 
Nói xong, Gia chủ Hạ gia lấy ra một bộ địa đồ từ trong giới chỉ. Đưa cho Nghệ Phong nói:
 
- Đây là địa đồ Hạ gia, không gian kia là điểm đen này. Một chút ngươi giả bộ rời đi, lại chậm rãi lẻn vào trong đó. Dùng thực lực của ngươi, ngươi chi thứ có thể phát hiện ngươi chỉ có hai vị. Một vị bế quan, một vị đã bị ngươi đả thương, hôm nay khẳng định đang chữa thương. Cho nên, căn bản không có người có thể phát hiện ngươi.
 
Nghe được Gia chủ Hạ gia an bài, Nghệ Phong nhẹ gật đầu. Địa đồ vào tay, đứng người lên cười với Gia chủ Hạ gia, sau đó cáo từ.
 
Nghệ Phong bay nhanh lên hư không, quát to vào trong đại viện Hạ gia:
 
- Bản Đế nhất định muốn gặp Hạ Chỉ Mộng. Ba ngày sau Bản Đế lại đến. Nếu còn chưa thấy nàng mà nói, đừng trách Bản Đế không lưu tình.