[Full Audio] Mị Ảnh

Chương 1562: Phệ Linh Nộ Bạo

 
 
 
- Giết ta! Vậy phải xem thủ đoạn của ngươi rồi.
 
Nghệ Phong cười ha ha, mang theo ý phóng khoáng, tựa như Ưng kích trời cao nhào tới đối phương. Năng lượng trong cơ thể hóa thành lợi kiếm, phối hợp với năng lượng tương khắc, chém vào eo của đối phương.
 
- Hừ! Chẳng lẽ ngươi cho ta là Thánh Cấp ngươi chém giết kia sao?
 
Ngũ giai cười lạnh một tiếng, đấu khí trong cơ thể tuôn ra, lúc này đấu khí của hắn cũng không dao động nhân tâm cỡ nào, ngược lại chỉ hóa thành một thanh lợi kiếm nhỏ, mang theo năng lượng khủng bố oanh kích tới Nghệ Phong.
 
Tuy năng lượng trong tay Ngũ giai không lớn, thoạt nhìn không bằng uy thế đấu khí của Nghệ Phong bạo phát ra. Nhưng mà Nghệ Phong rất rõ ràng, đây là chỗ khủng bố của ngũ giai. Bọn họ có thể hội tụ lực lượng khủng bố thành một điểm, biểu hiện lực sát thương mạnh hơn lực lượng phân tán của Nghệ Phong gấp mấy lần.
 
Quả nhiên, Nghệ Phong nhìn công kích khủng bố này nhanh chóng đánh tan kiếm khí của chính mình.
 
Nghệ Phong thấy đối phương dễ dàng ngăn cản chiêu thức của mình như thế, không khỏi âm thầm líu lưỡi, thầm nghĩ ngũ giai này quả thật khủng bố. Lực lượng hội tụ thành một điểm, lực sát thương tạo thành cũng gấp bội.
 
Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, lúc này mới phát hiện ngũ giai không dễ đối phó như hắn nghĩ.

 
Mà ở một chỗ khác, Lão đầu tử cũng cùng ngũ giai khác giao chiến cùng một chỗ. Bất quá, tuy Lão đầu tử có pháp tắc không gian, nhưng mà cũng không dám chính diện giao phong cùng ngũ giai. Chỉ là mượn nhờ pháp tắc kỳ lạ, cộng thêm thân pháp du đấu cùng đối phương.
 
Đối với Liễu Nhiên du đấu, võ giả này cũng cảm giác rất nghẹn khuất. Ở phương diện tốc độ, hắn xác thực kém Liễu Nhiên rất nhiều. Tuy hắn muốn tránh Liễu Nhiên ra tay với Ngạo Tuyết, nhưng mà thời điểm mỗi lần hắn nghĩ tới chuyện này, Liễu Nhiên lại ra tay công kích hắn. Mặc dù thực lực của Liễu Nhiên kém hắn một bậc. Nhưng công kích của Liễu Nhiên hắn cũng không dám coi thường. Thoạt nhìn lực lượng hai người rất ngang nhau.
 
Nghệ Phong thấy sư tôn không có gặp nguy hiểm, lúc này mới yên tâm. Ánh mắt nhìn về ngũ giai, đáy lòng ngược lại muốn giao thủ cùng đối phương một chút. Nhìn xem lực lượng ngũ giai hội tụ thành một điểm mạnh như thế nào.
 
Năng lượng tương sinh tương khắc trong cơ thể Nghệ Phong đồng thời ngưng tụ ra, trấn áp về phía Thánh Cấp ngũ giai. Thánh Cấp ngũ giai tại thời điểm Nghệ Phong hội tụ năng lượng tương sinh tương khắc, sắc mặt nghi hoặc cùng thận trọng vô cùng, đấu khí trong cơ thể tuôn ra trên thân thể, bảo vệ xung quanh chính mình, đồng thời nghênh đón Nghệ Phong.
 
Thời điểm ngũ giai tiếp được một chưởng này của Nghệ Phong, đồng thời trong lòng hơi có chút rung động. Từ lực lượng ở tay truyền đến mà xem, chỉ nói cường độ lực lượng cũng đã không thua ngũ giai. Chỉ có điều, Nghệ Phong không có thủ pháp khống chế lực lượng hội tụ thành một điểm mà thôi. Cái này mới khiến Nghệ Phong cùng hắn có chênh lệch cực lớn. Nếu Nghệ Phong có thể hội tụ lực lượng thành một điểm mà nói, hắn sẽ không có chút ưu thế nào nữa.
 
 
 
- Tiểu tử này! Nhất định phải giết. Chưa tới ngũ giai đã có được lực lượng ngũ giai, chờ hắn chính thức đạt tới ngũ giai, này sẽ khủng bố ra sao. Quan trọng nhất là, pháp tắc chi lực của hắn này rõ ràng chưa nghe nói qua. Nhưng lại gây cho ta có cảm giác tim đập nhanh.
 
Đáy lòng Ngũ giai nảy sinh ác độc, lực lượng trong cơ thể hội tụ nơi cánh tay, tựa như một con trường xà, quét về phía Nghệ Phong. Không bộc phát uy thế quá lớn, chỉ là nơi trường xà này đi qua, không gian lập tức biến thành thế giới hắn khống chế.
 
Dưới áp lực như vậy, Nghệ Phong dùng đến hai loại pháp tắc chi lực phòng ngự toàn thân, ngăn cản uy áp của thế giới chi lực này. Chỉ có điều, trường xà này bay nhanh đến khiến Nghệ Phong biến sắc, vận dụng thân pháp Mị Ảnh cấp tốc lui ra ngoài. Cùng lúc đó thi triển ra hai cánh đấu khí, một đạo Lôi Điện từ trong hai cánh đấu khí oanh ra, thẳng tắp oanh hướng trường xà này tịch cuốn tới.
 
Lôi Điện oanh lên trường xà, trường xà bị ngăn cản một lát, ở chỗ hai lực lượng giao phong vỡ ra hắc động rất lớn, tuy Lôi Điện chi lực làm trường xà suy yếu không ít uy lực. Chỉ là, lại không có thể ngăn cản trường xà, nó truy kích Nghệ Phong mà đến như trước.
 
Nghệ Phong líu lưỡi, thầm nghĩ lực lượng ngũ giai ngưng tụ một điểm quả thật khiến nhân tâm kinh hãi. Lôi Điện chi lực của hắn rõ ràng đã bị đối phương đánh bại đơn giản như thế. Bất quá, có Lôi Điện chi lực ngăn cản một lát, Nghệ Phong đã sớm thoát ly khỏi công kích của trường xà.
 
Trường xà đánh hụt, thẳng tắp nổ tung trên hư không, tạo thành một hắc động thật lớn.
 
Võ giả kia thấy Nghệ Phong tránh đi, cười lạnh một tiếng nói:
 
- Dùng thực lực chưa tới ngũ giai có thể chống lại cùng ngũ giai, ngươi đủ để tự ngạo. Bất quá chưa tới ngũ giai chính là chưa tới ngũ giai, hai bên cách biệt một trời một đất. Cho dù ngươi có pháp tắc chi lực thần kỳ này cũng vô dụng. Lực lượng không thể hội tụ thành một điểm, như vậy không phải là đối thủ của ta.
 
Đối với lời của đối phương, Nghệ Phong không phản bác. Tỷ như lực lượng của ba mươi nhi đồng bằng lực lượng của một người trưởng thành, nhưng mà ba mươi nhi đồng lại không thể chống lại một người trưởng thành.
 
Võ giả ngũ giai so với chưa tới ngũ giai chính là loại quan hệ này. Dù cho lúc này Nghệ Phong có được lực lượng ngang với ngũ giai. Nhưng mà lực lượng của hắn tựa như lực lượng của ba mươi nhi đồng, là phân tán.
 
- Đa tạ nhắc nhở!
 
Nghệ Phong nhìn đối phương cười nói.
 
- Không cần đa tạ! Ta sẽ cho ngươi toàn thi.
 
Đối phương âm trầm nói.
 
Nghệ Phong lắc đầu, đấu khí trong cơ thể hội tụ đến trong lòng bàn tay. Có Ngũ Hành đại tuần hoàn, tốc độ vận chuyển đấu khí của Nghệ Phong nhanh đến cực điểm. Tuy Phệ Linh Nộ Bạo rút ra lực lượng cực kỳ khủng bố, nhưng là có thêm Ngũ Hành đại tuần hoàn. Đồng dạng chỉ cần một ý niệm trong đầu, lực lượng sẽ dũng mãnh tràn vào trong lòng bàn tay.
 
- Ngươi không phải nói Bản Đế không thể hội tụ lực lượng thành một điểm sao? Hôm nay Bản Đế cho ngươi kiến thức một phen. Cũng không phải chỉ có ngũ giai mới có thể hội tụ lực lượng thành một điểm.
 
Nghệ Phong cười to nói.

 
Ngũ giai thấy Nghệ Phong kiêu ngạo cười to, có chút nhíu mày, tự nhiên sẽ không để lời nói của Nghệ Phong trong lòng, hắn còn chưa nghe nói qua chưa tới ngũ giai có thể hội tụ lực lượng thành một điểm. Hắn nghĩ Nghệ Phong phô trương thanh thế.
 
Đấu khí trong cơ thể Ngũ giai bạo tuôn ra, như trước hội tụ trên cánh tay hóa thành một con trường xà. Chỉ có điều lúc này, so với vừa rồi còn khủng bố hơn vài lần.
 
Ngạo Tuyết cùng Lam Hinh ở bên cạnh nhìn mà lo lắng không thôi, khác so với Liễu Nhiên, Nghệ Phong là chính diện giao phong cùng ngũ giai. Hiển nhiên Nghệ Phong luân phiên tranh đấu, nhiều lần đều rơi xuống hạ phong.
 
Điều này khiến hai nàng nhịn không được muốn nhắc nhở Nghệ Phong dùng du đấu làm chính, chỉ là nhìn thấy Nghệ Phong tràn đầy tự tin như vậy, các nàng chỉ có thể cố nén trong lòng.
 
Ánh mắt hai nàng chuyển hướng Liễu Nhiên, Liễu Nhiên không chính diện đối chiến với đối phương, ngũ giai kia trong khoảng thời gian ngắn cũng không làm gì được Liễu Nhiên. Ngũ giai kia giống như một con sư tử mạnh mẽ nhưng không có chỗ phát tiết.
 
Điều này khiến hai nàng ngược lại yên tâm với Liễu Nhiên một chút, ánh mắt đều ngưng tụ ở trên người Nghệ Phong, thầm nghĩ nếu Nghệ Phong thật không có thể ngăn cản, đến lúc đó các nàng sẽ phụ trợ hắn.
 
Chỉ là, thời điểm các nàng âm thầm tăng thực lực lên, Nghệ Phong cười ha ha nói:
 
- Ngươi cũng kiến thức một chiêu này của bản Đế.
 
Nói xong, thân ảnh Nghệ Phong nhào tới đối phương.