[Full Audio] Mị Ảnh

Chương 1536: Hao tổn tinh huyết

 
Sau khi tiến vào động phủ, Nghệ Phong lấy ra quyển trục của Thiên Khôi Thánh cấp, bắt đầu đọc sơ qua.
 
Lúc này Nghệ Phong cũng đã được coi là thái đẩu trên phương diện võ học. Mặc dù ngôn ngữ trên quyển trục có hơi trúc trắc khó hiểu, nhưng Nghệ Phong vẫn có thể xem được. Tiêu tốn một chút thời gian, hắn đã nắm bắt được cơ bản nội dung trong đó.
 
Nghệ Phong đọc từng chữ một trên quyển trục, Tru Tiên kiếm là một chuyện quan trọng. Vì thế hắn không dám qua loa, mà quan trọng nhất chính là chuyện này có liên quan tới việc hắn có thể trở về đại lục được không.
 
Sau nửa tháng cẩn thận tỉ mỉ xem xét, rốt cục Nghệ Phong mới nhẹ nhàng thở ra một hơi, thu quyển trục vào trong giới chỉ, trong đầu nhớ lại nội dung bên trong nó.
 
Sau khi cảm thấy không còn chút trúc trắc nào, hắn mới cởi miếng vải đen quấn trên cánh tay mình ra. Cánh tay Nghệ Phong lại bắt đầu phát ra những ánh sáng lập lòe.
 
Nhìn hình xăm của Tru Tiên kiếm đang phát sáng, thủ ấn trên tay Nghệ Phong biến đổi liên tục. Trên hư không chỉ còn những đạo tàn ảnh khiến người ta hoa mắt.

 
Trong khi Nghệ Phong kết thủ ấn thì đồng thời năng lượng bốn phía hội tụ lại, nhưng chúng không tiến vào cơ thể Nghệ Phong mà hội tụ ở trong thủ ấn của hắn.
 
Càng ngày, năng lượng bên trong thủ ấn càng được hội tụ nhiều hơn, Nghệ Phong khoát tay một vòng. Dưới động tác này, từ ngón tay hắn tràn ra một giọt máu tươi. Không gian xung quang giọt máu trở nên rung động và vặn vẹo, đủ thấy lực lượng của giọt máu này mênh mông như thế nào.
 
Khi giọt máu này xuất hiện, nguyên bản những nguồn năng lượng đang vây quanh thủ ấn đột nhiên tràn về phía giọt máu, khiến nó trở nên đỏ tươi, phá lệ chói mắt.
 
Lực lượng xung quanh ồ ạt tiến vào giọt máu khiến nó lớn hơn gấp đôi. Năng lượng cuồng bạo khủng bố tựa như sẽ bộc phát trong nháy mắt.
 
Nghệ Phong nhìn giọt máu, hắn bắt đầu không thể không chế nổi, lúc này Nghệ Phong mới chậm rãi di động cánh tay. Khi đưa nó tới gần Tru Tiên kiếm thì đột nhiên, giọt máu hóa thành huyết vụ trong nháy mắt. Huyết vụ hóa thành hình dạng giống như hình xăm giống tTru Tiên kiếm và bao trùm lấy nó.
 
Nguyên bản Tru Tiên kiếm đang phát ra ánh sáng lập lòe, ngay lập tức bị huyết vụ của Nghệ Phong bao phủ.
 
Đồng thời, Nghệ Phong cảm giác đau đớn giống như cắt da cắt thịt muốn xẻo hình xăm của hắn đi.
 
Dưới sự đau đớn này, hình xăm chậm rãi bật ra ngoài.
 
Thấy vậy, Nghệ Phong ngừng thở nhìn huyết vụ dung nhập vào trong đó toàn bộ.
 
Lúc này, hình xăm đột nhiên biến mất, lớp da trên cánh tay Nghệ Phong trở lại như ban đầu. Mà trước mặt hắn lúc này là một thanh lợi kiếm, trên thân có huyết quang chớp động.
 
Chuyển động thanh kiếm đi lên, ánh mắt Nghệ Phong sáng lên:
 
- Đẹp quá!
 
Bình thường Nghệ Phong không thể tự bức Tru Tiên kiếm từ trên cánh tay ra, nhưng lần này lợi dụng phương pháp huyết tế có thể làm được. Lúc này, Nghệ Phong đã có hy vọng thoát ra khỏi bí cảnh. Có Tru Tiên kiếm trong tay, hắn tự tin có thể phá vỡ quang màng kia.
 
Bất quá, nếu phương pháp huyết tế có thẻ bức Tru Tiên kiếm ra thì chứng tỏ nó rất hữu dụng. Nói không chừng có thể khiến Tru Tiên kiếm nhận chủ.
 
Nghĩ tới đây, Nghệ Phong tự nhiên không thể bỏ qua cơ hội này một cách dễ dàng. Hắn nhìn Tru Tiên kiếm huyền phù giữa không trung, thủ ấn trong tay điên cuồng biến hóa.

 
Trong nháy mắt khi thủ ấn của Nghệ Phong biến đổi, linh khí ở ngoại giới ồ ạt tiến vào bên trong động phủ, hội tụ xung quanh thủ ấn của hắn. Cuối cùng đồ án của thủ ấn dường như biến thành thực chất.
 
Khi đồ án thủ ấn hiện lên thì trên ngón tay Nghệ Phong lại xuất hiện một giọt tinh huyết. Nhìn một màn này, sắc nặt Nghệ Phong vô cùng ngưng trọng, tinh huyết vô cùng quan trọng đối với các võ giả. Đặc biệt là cường giả Thánh cấp, muốn khôi phục càng khó hơn.
 
Bất quá, vì Tru Tiên kiếm, dù Nghệ Phong có trả giá lớn hơn hắn cũng chịu.
 
Trong nháy mắt khi giọt tinh huyết xuất hiện, từng đạo đồ án thủ ấn dũng mãnh lao tới.
 
Sau khi tất cả linh khí tiến vào bên trong giọt máu, ánh mắt Nghệ Phong có chút trầm ngưng, tinh huyết đột nhiên bạo liệt ra trùm lên Tru Tiên kiếm, sau đó dung nhập vào bên trong.
 
Giọt máu này dung nhập vào Tru Tiên kiếm, nhưng ngón tay Nghệ Phong vẫn không ngừng biến ảo. Một đạo đồ án thủ ấn xuất hiện trên thân Tru Tiên kiếm, sau đó hóa thành hỏa diễm bắt đầu luyện hóa Tru Tiên kiếm.
 
Dưới sức nóng của hỏa diễm, Tru Tiên kiếm hiển nhiên không chịu đứng yên, nó bắt đầu điên cuồng rung động. Từng đạo lực lượng bùng phát, khiến hỏa diễm yếu đi trông thấy, cuối cùng chỉ còn lại tàn lửa.
 
Nghệ Phong nhìn thấy một màn này, năng lượng tương sinh trong cơ thể tuôn ra tiến vào hỏa diễm khiến nó bùng cháy, hỏa diễm hừng hực tiếp tục luyện hóa Tru Tiên kiếm.
 
Nghệ Phong tiếp tục dùng năng lượng tương khắc áp chế Tru Tiên kiếm, nhưng lực lượng của thanh kiếm quá lớn, mặc dù Nghệ Phong điên cuồng áp chế, nhưng vẫn không thể áp chế nổi.
 
- Kháo!
 
Nghệ Phong tức giận mắng một tiếng, nhìn hỏa diễm thu nhỏ một lần nữa. Trong tay hắn lại điên cuồng kết thủ ấn, từng giọt tiên huyết hiện lên trong tay, sau đó tiến vào tiên kiếm.
 
Sau khi vô số tiên huyết của Nghệ Phong xuất ra, cuối cùng ngọn lửa đã được đảm bảo không thể suy yếu. Trên thân kiếm bắt đầu phát ra khí tức nóng bỏng.
 
Vận dụng tiên huyết điên cuồng như thế đương nhiên lúc này sắc mặt Nghệ Phong tái dần. Tiêu hao như thế cho dù hắn thân là Thánh cấp cũng bị ảnh hưởng, không thể nào chịu đựng nổi.
 
Nhưng đã vận dụng tiên huyết luyện hóa Tru Tiên kiếm tới mức này, Nghệ Phong cũng không bỏ dở giữa chừng. Mặc dù có thể lưu lại ám tật, nhưng không còn sự lựa chọn nào khác.
 
Tiên huyết của Thánh cấp bình thường khi vận dụng một giọt phải mất một năm mới có thể khôi phục. Giống như Nghệ Phong điên cuồng tiêu hao tiên huyết, e rằng không phải chỉ cần thời gian là có thể khôi phục.
 
Tru Tiên kiếm khó đối phó hơn các linh khí khác, chiếu theo phương pháp ghi trên quyển trục thì linh khí cao cấp cần có năm giọt tiên huyết để luyện hóa, nhưng Nghệ Phong hiện giờ đã vượt quá năm giọt.
 
Tru Tiên kiếm vẫn bị hỏa diễm luyện hóa, tiên huyết Nghệ Phong không ngừng tiêu hao, từng giọt chảy vào bên trong thân kiếm. Thân hình Nghệ Phong bắt đầu lộ xuất hiện vẻ gầy gò, xương sườn nhô ra, da khô vàng, giống như thời điểm cứu Điệp Vận Du và Tử Âm.
 
Hai loại pháp tắc chi lực trong cơ thể Nghệ Phong hoàn toàn phối hợp với tiên huyết tiến hành huyết tế.