[Full Audio] Mị Ảnh

Chương 1495: Huyết Sắc Thiên Đường

 
Nghệ Phong dọc theo hướng mũi tên chỉ, càng chạy càng cảm thấy kinh ngạc bởi phương hướng này trùng với tuyến đường trở về Tội Ác Chi Thành. Phát hiện ra điều này, Nghệ Phong càng thêm cẩn thận, chắc chắn sẽ có rất nhiều người chú ý nếu mình đi con đường này.
 
Đi qua hai thành trì, nguyên bản võ giả Vương cấp nơi đây rất ít, nhưng hiện giờ ngay cả Quân Cấp, Nghệ Phong cũng thấy mấy người.
 
Tuy rằng mấy võ giả Quân Cấp này không phát giác Nghệ Phong dịch dung, mà chỉ cảm thấy kinh diễm vì vẻ đẹp của Bạch Hàn Tuyết. Đồng thời không ngờ rằng Nghệ Phong là người mình muốn tìm, vì thế hai người cũng không gặp phiền phức. Chỉ là càng như thế thì Nghệ Phong càng cảm thấy kinh tâm động phách. Nơi này còn cách Tội Ác Chi Thành xa đến vậy, mà những võ giả còn vây quanh như thế. Thì đừng nói ở những nơi gần Tội Ác Chi Thành chẳng phải là càng thêm khủng bố sao?
 
Nghĩ vậy, Nghệ Phong hít sâu một hơi, trong mắt hiện lên vẻ ngưng trọng.
 
Thế nhưng phương hướng mà mũi tên trên miếng da cừu chỉ dẫn về nơi đó, Nghệ Phong không còn cách nào khác đành phải cắn răng dẫn theo Bạch Hàn Tuyết tiếp tục tiến về Tội Ác Chi Thành. Đồng thời gia tăng cảnh giác.
 
Một đường đi hữu kinh vô hiểm, hai người Nghệ Phong đã gần tới Tội Ác Chi Thành. Khi chỉ còn cách một khoảng ngắn thì trên hư không có một luồng khí tức như có như không quét qua Nghệ Phong, làm hắn không khỏi thở dài một hơi.

 
Tuy rằng trên đường đi nhờ dịch dung mà qua mặt được rất nhiều người, nhưng giờ phút này rốt cục cũng có người đã hoài nghi. Nghĩ vậy, Nghệ Phong kéo Bạch Hàn Tuyết sang một bên, đưa cho nàng một đống giới chỉ nói:
 
- Thứ này nàng mang về Tội Ác Chi Thành. Trong đó có rất nhiều võ kỹ Viễn cổ, nếu nàng muốn phát triển Bạch gia thì tùy ý sử dụng.
 
Bạch Hàn Tuyết nhìn một đống giới chỉ Nghệ Phong đưa qua, nàng nhìn với vẻ sững sờ dường như còn chưa kịp phản ứng. Nhiều vũ kỹ thế này, Nghệ Phong lấy ở đâu ra?
 
- Ha ha. Những thứ này sẽ biến Tội Ác Chi Thành trở thành một thế lực siêu cấp. Chờ sau khi ngươi đạt tới Thánh cấp, Bạch gia ngươi có thể dùng những vật này để tiến vào hàng ngũ của thế lực siêu cấp.
 
Nghệ Phong khẽ cười nói, nếu đã đáp ứng lão tổ tông Bạch gia thì Nghệ Phong sẽ làm hết khả năng của mình.
 
- Ừ!
 
Bạch Hàn Tuyết không cự tuyệt, dù sao nàng cũng hi vọng Bạch gia phát dương quang đại.
 
Nghệ Phong tiếp tục lấy ra một cái giới chỉ đưa cho Bạch Hàn Tuyết nói:
 
- Trong này có Tiên Thuật ngũ thức, sau khi trở về Tội Ác Chi Thành hãy giao cho lão đầu tử để hắn truyền bá ra ngoài. Hắc hắc. Ta muốn nhìn xem mặt mũi Tiên Phủ sẽ ra sao.
 
Bạch Hàn Tuyết liền trợn trắng mắt nghe Nghệ Phong cười hắc hắc rất thú vị, nhưng nàng vẫn đưa tay tiếp nhận.
 
Nghệ Phong nhìn Bạch Hàn Tuyết thu hồi những món đồ giá trị liên thành này vào ngực, sau đó mới nói tiếp:
 
- Nàng về Tội Ác Chi Thành đi, ta muốn đi tìm hiểu Trường Sinh Bí Cảnh rốt cục là như thế nào.
 
Bạch Hàn Tuyết biết rõ không cách nào cải biến chủ ý của Nghệ Phong chỉ đành ôn nhu nhắc nhở:
 
- Ngươi chú ý một chút.
 
Nghệ Phong gật đầu, nói với Bạch Hàn Tuyết:
 
- Không có gì phải lo lắng, nàng nói cho lão đầu tử biết là ta có lẽ sẽ tiến vào Huyết Sắc Thiên Đường.
 
Tới lúc này, tuy Nghệ Phong vẫn không tin mũi tên lại chỉ vào Huyết Sắc Thiên Đường, nhưng nếu xét phương hướng thì cũng không kém bao nhiêu. Nhớ tới một mảnh thiên hồng của Huyết Sắc Thiên Đường dưới Tội Ác Chi Thành, Nghệ Phong nghĩ rằng có lẽ Trường Sinh Bí Cảnh thật đúng là có khả năng ở trong đó.
 
Nơi đó có một chỗ được xưng là một trong những nơi kinh khủng nhất đại lục, chính là Thiên Đường của Mị. Ngay cả lão quái lúc trước cũng không dám tiến nhập vào trong, chỉ là khi đó lão quái chỉ mới tiếp cận thực lực Quân Cấp, so với hắn hiện tại như một trời một vực. Với thực lực của hắn hiện giờ, có lẽ đủ sức để xông vào, huống chi hắn còn có Nhiếp Hồn Thuật, có thể mang lại ưu thế cực kì to lớn.
 
Hắn tiến vào trong đó chủ ý là muốn dụ những người truy đuổi hắn theo vào, sau đó nhờ Mị hoặc nơi này ngăn lại.
 
Nghĩ vậy, Nghệ Phong thúc giục Bạch Hàn Tuyết rời đi. Có Bạch Hàn Tuyết bên người, hắn sẽ càng thêm bó tay bó chân.
 
- Vậy ngươi cẩn thận một chút, đồ đạc ta giúp ngươi mang về.
 
Bạch Hàn Tuyết nói.
 
Nghệ Phong gật đầu:
 
- Ở đây ta còn một bộ kiếm điển Thiên giai, nhưng chưa đụng tới, chờ sau khi tu luyện xong sẽ tặng cho nàng với tư cách là công pháp chấn tộc. Thế lực siêu cấp, dù sao cũng phải có đồ vật trấn môn chứ.
 
Dù sao cũng là do đan dược Bạch gia đổi lấy, Nghệ Phong cũng không thể mặt dày mà độc chiếm. Huống chi với quan hệ hiện tại của hắn và Bạch Hàn Tuyết, Nghệ Phong cũng phải suy nghĩ mộ chút.
 
Bạch Hàn Tuyết nghe thấy Nghệ Phong nói như vậy, khẽ cười cười lắc đầu. Công pháp Thiên giai, nàng cũng được lão tổ tông truyền thừa. Nhưng lúc này mà đàm luận phát triển siêu cấp thế gia thì còn rất xa, có một số gia tộc có Thánh cấp nhưng cũng không chắc có thể được đại lục thừa nhận là siêu cấp thế gia.
 
Mà có một số thế gia mặc dù không có Thánh cấp nhưng nội tình sau lưng trợ giúp, có thể khiến đại lục thừa nhận là siêu cấp thế gia. Mặc dù chỉ là đứng chót trong các thế lực siêu cấp. Ví dụ như Mặc gia năm đó chẳng hạn.
 
Thấy Bạch Hàn Tuyết rời đi, Nghệ Phong cũng không còn che dấu thực lực nữa. Thân ảnh hắn nhanh chóng lóe lên chạy về một phương hướng.
 
Nguyên bản các võ giả chỉ hơi có chút hoài nghi Nghệ Phong, đột nhiên thấy tốc độ của hắn tăng lên, sắc mặt nguyên một đám trở nên ngưng trọng. Trong lòng hoài nghi vạn phần, nhanh chóng đuổi theo Nghệ Phong.
 
Bất quá, tốc độ của Nghệ Phong làm sao mấy võ giả Quân Cấp có thể truy đuổi, chỉ trong nháy mắt Nghệ Phong đã biến mất không còn chút dấu vết.
 
- Chết tiệt. Người này mười phần là Nghệ Phong.
 
Một võ giả trong đó tức giận lên tiếng.
 
- Đúng vậy! Còn trẻ như thế mà đã có thực lực này, hơn nữa trong các võ giả người có tốc độ nhanh nhất chỉ có Nghệ Phong.
 
- Nghe nói hắn đã chém giết một Á Thánh. Chúng ta không có đuổi kịp hắn cũng tốt. Dù sao, thực lực của chúng ta kém xa Á Thánh, nếu đuổi kịp cũng chỉ bị hắn hành hạ mà thôi.
 
- Nhìn phương hướng của tiểu tử này đi hẳn là Tội Ác Chi Thành. Chẳng lẽ hắn không sợ chết sao? Nơi đó hiện giờ đang tập trung rất nhiều võ giả cao cấp. Cho dù hắn có một sư tôn là Thánh cấp, nhưng dù có muốn cứu hắn cũng không thể.
 
- Không nhất định, tiểu tử này sẽ không ngu như vậy, ngược lại hình như hắn bí quá hóa liều chuẩn bị xông vào Huyết Sắc Thiên Đường. Mẹ nó, hắn thật đúng là không muốn sống hay sao mà lại đâm đầu vào chỗ đó?
 
Một võ giả tức giận mắng một tiếng.
 
- Truyền tin tức ra, rằng chúng ta đã gặp Nghệ Phong. Cho dù chúng ta không chiếm được quyển da cừu cũng phải để cho người khác có một cơ hội. Đây là đồ vật có khả năng đạt tới Thánh cấp đó.
 
Một võ giả cảm thán nói.
 
- Đúng vậy! Trên quyển da cừu chắc chắn có một tấm bản đồ lưu lại di chỉ của viễn cổ cường giả chí tôn, thứ này không thể độc chiếm, mà phải để cho tất cả mọi người trên đại lục cùng nhau hưởng.
 
Một võ giả lớn tiếng nói.
 
Sau khi bàn bạc nhất trí, những người này bắt đầu thông tri cho một đám võ giả truyền tin tức Nghệ Phong tiến vào Huyết Sắc Thiên Đường gần Tội Ác Chi Thành.